Xuất khẩu máy móc thuộc da Italia tăng 23%

Hiệp hội giày dép, đồ da và các nhà sản xuất máy móc thuộc da Italia, ASSOMAC cho biết, xuất khẩu máy móc từ Italia năm 2013 tăng 12% so với năm 2012. Xuất khẩu máy móc thuộc da tăng 23%, giày dép tăng 8% và máy móc đồ da tăng 13%.

ASSOMAC tổ chức cuộc họp hàng năm tại Italia vào tuần trước và đã cho biết, Hiệp hội này đã nâng cấp trang web www.assomac.it, hiện tại có 10 ngôn ngữ giúp du khách quốc tế khi họ truy cập vào trang web.

Các thành viên của ASSOMAC đã xuất khẩu hàng hóa sang 131 nước và năm 2013 với Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil và Mexico đang là 4 thị trường hàng đầu.

Họ cũng khẳng định rằng, sau 27 năm Tanning Tech và SIMAC cả hai sẽ di dời đến Milan trong năm 2015 và sẽ chạy dọc theo Lineapelle. Động thái này sẽ làm cho các du khách quốc tế đến tham dự dễ dàng hơn, do Milan kết nối giao thông tốt hơn so với Bologna.

Ngày của chương trình vẫn chưa được chính thức đưa ra nhưng dự kiến sẽ vào khoảng cuối tháng 2 hoặc trước tháng 3/2015.

Chỉ số da sống Brazil vững do World Cup đang diễn ra

Mặc dù đầu cơ trước khi bắt đầu FIFA Soccer World Cup hiện đang diễn ra tại Brazil, nơi hàng trăm ngàn người sẽ có nhiều nhu cầu thịt, chỉ số da sống vẫn không thay đổi trong 2 tháng trước, do mức độ giết mổ duy trì ở mức thấp.

Hiện tại, giá da sống ở mức 3,13 real/kg nhưng World Cup dường như tạo ra sự lạc quan tại Brazil, với cuộc điều tra mới nhất cho thấy rằng, hầu hết những người Brazil đều “lạc quan” về nền kinh tế trong tương lai.

Đồng thời, yếu tố mạnh mẽ này dường như mạnh mẽ hơn kết quả đội bóng đá Brazil vào giai đoạn bán kết và thậm chí có thể được tăng cường, nếu Brazil cầm chiếc cúp vô địch lần thứ 6.

Pou Chen có thể xây dựng nhà máy mới tại Myanmar

Phương tiện truyền thông tại Myanmar đã trích dẫn lời của giám đốc điều hành Patty Tsai, Pou Chen Group cho biết, công ty của bà đang chuẩn bị xây dựng một nhà máy giày dép mới tại Myanmar, dự kiến sẽ sản xuất vào cuối năm 2015.

Nhà máy này sẽ có công suất sản xuất hơn 9 triệu đôi giày mỗi năm vào năm 2019 và sẽ đầu tư khoảng 100 triệu USD. Nhà máy này sẽ được đặt ở thủ đô cũ Yangon.

Lễ kỷ niệm đôi đối với Dalbello

Nhà sản xuất giày trượt tuyết Dalbello Italia đã tổ chức một sự kiện đánh dấu 40 năm kinh doanh. Lễ kỷ niệm của công ty trùng với ngày sinh nhật của người sáng lập, Alessandro Dalbello, dẫn đến lễ kỷ niệm đôi trong tháng 6 tại trụ sở chính của thương hiệu tại Asolo phía bắc Italia.

Vận động viên Olympic và khách mời đặc biệt khác để tham gia lễ kỷ niệm Dalbello.

Công ty đã sản xuất hơn 13 triệu đôi giày trượt tuyết mỗi năm.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet