BASF mở một văn phòng da tại Quảng Châu để đáp ứng nhu cầu thị trường

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, BASF đã mở một cơ quan da tại Quảng Châu. Lễ khai mạc được tổ chức vào chiều ngày 14/8. Phó tổng thống Alexander Wartini đã phát biểu. Ông cho biết, BASF sẽ để mắt đến thị trường châu Á trong tương lai, bởi đó là thị trường lớn nhất, chuyển trung tâm R&D đến Thượng Hải là ví dụ tốt nhất và thiết thực. Văn phòng được xây dựng tại Quảng Châu, dựa vào sự phát triển và phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Doanh nghiệp giày Peru tham gia hội chợ Detalles nhằm mục đích học hỏi từ Brazil

Thương hiệu giày dép Peru tham gia Hội chợ triển lãm xuất khẩu Detalles tại Lima vào giữa tháng 8 và tổ chức cuộc họp với các đại diện ngành công nghiệp giày Brazil như là một phần của sự kiện.

Trong một loạt các cuộc họp bàn tròn, đại diện hơn 20 công ty Brazil đã đưa ra các cuộc hội thảo về các khía cạnh kỹ thuật của thiết kế giày dép, cũng như thiết kế và chiến lược đưa các sản phẩm ra thị trường nước ngoài.

Tăng trưởng giày dép của Tây Ban Nha trong nửa đầu năm 2014

Theo báo cáo bởi Leatherbiz, xuất khẩu giày dép Tây Ban Nha trong nửa đầu năm 2014 tăng trưởng mạnh.

Nền kinh tế Tây Ban Nha là một trong những nền kinh tế chậm nhất châu Âu, cho thấy dấu hiệu hồi phục sau khủng hoảng kinh tế toàn cầu bắt đầu từ năm 2008 và kết quả 6 tháng đầu năm 2014 chỉ tăng 0,5% xuất khẩu hàng hóa sản xuất nói chung.

Xuất khẩu giày dép tăng trưởng 10% về trị giá, đưa kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 1,3 tỉ euro trong 6 tháng đầu năm 2014.

Tại tỉnh Alicante, khu vực sản xuất giày lớn nhất Tây Ban Nha và các tỉnh sản xuất giày dép lớn của Elda và Petrer, tăng trưởng thậm chí còn lớn hơn. Xuất khẩu giày dép tăng 21,5% về trị giá so với cùng kỳ năm ngoái.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet