Xuất khẩu giày dép của Trung Quốc có đế ngoài và mũ bằng cao su nhựa qua các năm

Sau đây là bẳng xuất khẩu giày dép của Trung Quốc có đế ngoài và mũ bằng cao su nhựa từ năm 2004 đến tháng 1/2014, được đưa ra bởi Tổng cục Hải quan:

 
 
Tháng/năm
Tháng hiện tại
Tháng lũy kế
Lượng (đôi)
Trị giá (tr USD)
Lượng (đôi)
% thay đổi
Trị giá (tr USD)
% thay đổi
2004
 
 
3.306.170
21,3
5.708,592
19,2
2005
 
 
3.824.290
15,7
6.863,498
20,2
2006
 
 
435.551
13,9
8.079,889
17,7
2007
 
 
4.665.840
7,1
9.438,818
16,8
2008
 
 
3.927.790
 -9,0
9.865,406
14,8
2009
 
 
4.862.330
10,8
 11.401,019
3,7
2010
 
 
 6.093.860
25,3
14.998,740
31,5
2011
 
 
652.216
6,8
18.259,218
21,7
2012
 
 
 617.576
-5,4
18.781,411
 2,9
2013
 
 
 
 
 
 
T1
77.956
2.341,744
77.956
25,1
2.341,744
26,1
T2
45.927
1.330,795
123.874
32,5
3.672,485
40,1
T3
46.763
1.187,071
170.637
9,3
4.859,487
17,7
T4
63.467
1.623,127
234.102
9,3
6.482,566
16,5
T5
59.411
1.688,942
293.500
6,0
8.171,679
12,8
T6
59.240
1.875,934
352.733
5,4
10.047,527
11,9
T7
52.676
2.010,637
405.413
5,2
12.058,183
12,6
T8
47.013
1.977,594
452.429
5,9
14.035,812
13,3
T9
54.066
2.158,171
506.511
8,0
16.194,305
16,7
T10
50.097
1.937,012
556.606
9,8
18.131,398
19,7
T11
51.541
1.992,745
608.142
10,5
20.123,737
22,3
T12
68.226
2.633,035
676.370
9,5
22.756,928
21,2
2014
 
 
 
 
 
 
T1
85.843
3.304,691
85.843
10,1
3.304,691
41,1

Các doanh nghiệp Trung Quốc xếp vị trí hàng đầu tại APLF 2014

Tại Hội chợ APLF 2014, phần lớn là các doanh nghiệp Trung Quốc. Hai công ty da có tên Zhongxiang và Meihua đã tham gia triển lãm này trong gần 20 năm, thông qua hội chợ này, họ đã nhận được đơn đặt hàng nước ngoài đầu tiên và được các khách hàng biết đến nhiều hơn, từ nghề thủ công truyền thống lâu đời đến ngành công nghiệp thời trang hiện đại, từ bán hàng trong nước đến các công ty thương mại nước ngoài quy mô lớn, với hơn 80% xuất khẩu. APLF mở cửa lần đầu tiên đối với các doanh nghiệp này trên thị trường thế giới.

Từ sự trưng bày của các doanh nghiệp Trung Quốc, chúng tôi có thể nhìn thấy rằng, các doanh nghiệp da Trung Quốc đã kết nối với thời trang thế giới không chỉ ở thiết kế, mà còn ở chất lượng, ngành công nghiệp da Trung Quốc chiếm phần lớn thị trường quốc tế. Ngành công nghiệp da Trung Quốc hướng tới thị trường thương hiệu và cao cấp.

Trong khi đó, sự gia tăng nhanh chóng và lợi thế chi phí của ngành công nghiệp da tại các nước láng giềng đã đặt ra mối đe dọa đối với các doanh nghiệp da Trung Quốc. Họ đối mặt với nhiều thách thức như bảo vệ môi trường, đó là sự cần thiết để họ chuyển đổi và nâng cấp. Mặc dù gặp rất nhiều vấn đề trong cuộc họp xuất khẩu da, xuất khẩu da trong năm qua vẫn tăng, với mức tăng 9%, lên 82,9 tỉ USD. Bên cạnh đó, sự gia tăng thị trường tiêu thụ nước ngoài, đặt một nền tảng vững chắc cho sự phát triển ngành công nghiệp da Trung Quốc trong thời gian tới.

Với 10.700 nhà triển lãm tham gia APLF 2014, số lượng du khách và người mua từ khắp các nơi trên thế giới ước tính đạt hơn 30.000. Trong số đó, 274 khách từ Trung Quốc, đứng hàng đầu thế giới.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet