(VINANET) - CSC Đài Loan giữ giá thép cuộn EF Al-killed không thay đổi trong tháng 7

China Steel Corp. (CSC), nhà sản xuất thép lớn nhất Đài Loan theo doanh thu đã thông báo, giữ giá thép cuộn lò điện Al-killed không thay đổi trong tháng 7.

Ngoài ra, công ty cũng giữ niêm yết giá đối với thép cuộn EF Al-killed không thay đổi trong 5 tháng liên tiếp.

Mặc dù, chi phí nguyên liệu giảm, nhưng giá thép phế liệu tiếp tục tăng. Ngoài ra, nhu cầu tăng vững và sản lượng thép cuộn của công ty đã được đăng ký hoàn toàn.

Bởi vậy, CSC cuối cùng quyết định giữ giá không thay đổi. Giá hiện tại ở mức 20.700 NTD/tấn và giá thực tế dao động ở mức 19.500-20.200 NTD/tấn.

CHS Đài Loan có thể giữ giá không thay đổi trong tháng 7

Chung Hung Steel (CHS), một trong những nhà sản xuất thép tái cán phẳng cac bon và là nhà sản xuất thép ống hàn cac bon lớn tại Đài Loan, sẽ thông báo giá mới trong tháng 7 vào ngày 25/6.

CHS có thể quyết định giữ giá không thay đổi, thay vì cắt giảm giá hơn nữa.

Công ty sẽ đưa ra đề xuất khác để khuyến khích hoạt động mua vào từ các khách hàng.

Yieh Hsing giữ giá thép cuộn cac bon không thay đổi trong tháng 7

Yieh Hsing Enterprise Co. Đài Loan đã thông báo giữ niêm yết giá đối với thép cuộn cac bon không thay đổi trong tháng 7.

Công ty đã giữ giá không thay đổi trong 7 tháng liên tiếp.

Sau khi thông báo, niêm yết giá đối với thép cuộn Al-killed ở mức 21.200 NTD/tấn, thép cuộn viền ở mức 20.900 NTD/tấn và thép cuộn lò cao killed ở mức 20.900 NTD/tấn.

Feng Hsin Iron & Steel Co. và Quintain Steel cũng giữ giá thép cuộn không thay đổi trong tháng 7. Giá quặng sắt ngừng giảm và giữ ở mức ổn định trong những ngày này.

Tuy nhiên, khoảng cách giá thép cuộn vẫn còn lớn giữa Trung Quốc và Đài Loan. Bởi vậy, Yieh Hsing và các nhà sản xuất thép khác đã giữ giá không thay đổi trong tháng này.

Quintain Steel giữ giá thép cuộn không thay đổi trong tháng 7

Quintain Steel, một trong những nhà sản xuất thép cuộn lớn tại Đài Loan đã thông báo giữ niêm yết giá thép cuộn không thay đổi trong tháng 7.

Công ty đã giữ giá thép cuộn không thay đổi trong 6 tháng liên tiếp.

Sau khi thông báo giá, giá thép cuộn Al-killed ở mức 24.100 NTD/tấn, thép cuộn viền ở mức 22.600 NTD/tấn, thép cuộn lò cao killed ở mức 21.600 NTD/tấn và thép cuộn lò điện killed ở mức 20.000 NTD/tấn.

Hai nhà máy thép cán khác là Yieh Hsing và Feng Hsin cũng giữ giá không thay đổi.

Tang Eng giảm giá thép nội địa trong tháng 7

Tang Eng Iron Works, một trong những nhà sản xuất thép không gỉ lớn tại Đài Loan đã thông báo cắt giảm giá nội địa đối với thép cuộn cán nóng không gỉ loại 300 và sản phẩm thép phẳng cán nguội t hêm 4.000-4.500 NTD/tấn trong tháng 7, do nhu cầu yếu và giá nickel ở mức thấp hơn.

Sau khi cắt giảm giá, giá thép cuộn cán nóng loại 304, độ dày 2mm và thép cuộn cán nguội, độ dày 2mm ở mức 89.500 NTD/tấn và 94.000 NTD/tấn theo thứ tự lần lượt, Tang Eng cho biết.

Tuy nhiên, Tang Eng không tiết lộ giá xuất khẩu.

Vũ Lanh

Nguồn: Vinanet/Bloomberg

Nguồn: Internet