VINANET- Các nhà sản xuất thép ống Đài Loan có thể giữ giá không thay đổi trong tháng 11

Theo báo cáo, các nhà sản xuất thép ống Đài Loan có thể giữ niêm yết giá không thay đổi trong tháng 11 do Chung Hung Steel, nhà cung cấp nguyên liệu thô chủ yếu dự đoán sẽ giữ giá sản phẩm thép phẳng cac bon không thay đổi.

Chung Hung Steel sẽ đưa ra chính sách giá trong tháng 11 vào ngày 24/10.

Những người tham gia thị trường dự đoán rằng, hãng có thể giữ niêm yết giá không thay đổi do giá thép phẳng giảm nhẹ trong tháng 10.

Được biết rằng, Chung Hung Steel đã nâng giá sản phẩm thép phẳng thêm 500-600 NDT/tấn trong tháng 10, nhưng một số nhà sản xuất thép ống không theo Chung Hung Steel tăng giá do nhu cầu yếu.

CSC Đài Loan giữ giá thép không thay đổi trong tháng 12

Theo báo cáo, China Steel Corp. (CSC), nhà sản xuất thép cac bon lớn nhất tại Đài Loan đã thông báo giữ niêm yết giá đối với tất cả các sản phẩm thép không thay đổi trong tháng 12, do nền kinh tế toàn cầu ổn định.

CSC đã thông báo rằng, nền kinh tế toàn cầu đang hồi phục sau khi chính sách kích thích tiền tệ của Mỹ trì hoãn nới lỏng. Ngoài ra, ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ của Trung Quốc đã dần được mở rộng, được thúc đẩy bởi cơ sở hạ tầng của nước này.

Tuy nhiên, xuất khẩu thép của Đài Loan giảm và nhu cầu nội địa vẫn còn yếu.
Theo đó, hãng quyết định giữ giá thép không thay đổi trong tháng 12.

Giá nhập khẩu thép phế liệu của Đài Loan tiếp tục tăng

Theo báo cáo, giá nhập khẩu thép phế liệu của Đài Loan tiếp tục tăng trong tuần này, sau khi tăng 8-10 USD/tấn vào tuần trước đó.

Nguồn tin công nghiệp dự đoán rằng, giá nhập khẩu thép HMS 80:20 (1&2) Mỹ của Đài Loan có thể tăng lên 365 USD/tấn CFR trong tuần này.

Được hậu thuẫn bởi nhu cầu tăng mạnh từ các khách hàng Đông Nam Á, báo giá thép HMS 80:20 (1&2) Mỹ sang Đài Loan tăng lên 360-362 USD/tấn CFR và giá bán thép thực tế tăng lên 357-358 USD/tấn CFR, tăng 8-10 USD/tấn so với tuần trước đó.

Feng Hsin Đài Loan giữ giá thanh cốt thép không thay đổi trong tuần này

Theo báo cáo, Feng Hsin, một trong những nhà sản xuất sản phẩm thép dài chủ yếu tại Đài Loan đã thông báo mức gía mới.

Feng Hsin đã quyết định giữ niêm yết giá không thay đổi trong tuần này.

Sau khi điều chỉnh, niêm yết giá đối với thanh cốt thép ở mức 17.800 NDT/tấn, thép phế liệu ở mức 10.700-11.600 NDT/tấn và thép thương phẩm ở mức 19.900-20.100 NDT/tấn.

Do giá tăng trong mấy tuần qua, khách hàng không mua nhiều trong mấy ngày qua. Ngoài ra, nhu cầu không như mong đợi.

Bởi vậy, chính sách tốt nhất mà các nhà sản xuất thanh cốt thép giữ giá không thay đổi.

Chung Hung Steel Đài Loan giữ giá thép phẳng không thay đổi trong tháng 11

Chung Hung Steel, một trong những nhà sản xuất thép cacbon chủ yếu tại Đài Loan đã thông báo giữ niêm yết giá sản phẩm thép phẳng cac bon không thay đổi trong tháng 11.

Sau khi thông báo, giá đối với sản phẩm thép cán nóng ở mức 18.300-18.400 ND$/tấn, sản phẩm thép cán nguội ở mức 21.300-21.500 ND$/tấn và sản phẩm thép mạ kẽm ở mức 22.100-22.400 ND$/tấn.

Trong khi đó, Chung Hung Steel nâng niêm yết giá đối với sản phẩm thép phẳng cac bon thêm 500-600 ND$/tấn trong tháng 10, mặc dù nhu cầu yếu.

Nhà sản xuất thép Đài Loan có thể duy trì giá thép cuộn không thay đổi trong tháng 11

Theo báo cáo, nhà sản xuất thép cuộn Đài Loan có thể duy trì niêm yết giá không thay đổi trong tháng 11, sau khi China Steel Corp. (CSC), nhà sản xuất thép cac bon lớn nhất tại Đài Loan đã thông báo giữ niêm yết giá đối với thép dây và thanh cốt thép không thay đổi trong tháng 12.

Nguồn tin công nghiệp cho biết rằng, giá nguyên liệu mới đây vẫn ổn định. Giá quặng sắt giao ngay duy trì ở mức 135 USD/tấn.

Bên cạnh đó, nhu cầu thị trường vẫn duy trì yếu do thị phần của các nhà sản xuất ốc vít Đài Loan trên thị trường xuất khẩu giảm.

Hai nhà sản xuất thép cuộn Quintain Steel và Yieh Hsing sẽ đưa ra niêm yết giá tháng 11 vào 25/10. Dự kiến, 2 công ty có thể thông báo giữ giá thép cuộn không thay đổi.

Bloomberg

Nguồn: Internet