Thông qua một chiến dịch tiếp thị do ủy ban Quốc gia về Lạc (NPB) tiến hành, việc bán hàng đã phục hồi sau khi giảm sút khoảng 19,42% về khối lượng giao dịch trong quá trình thu hồi sản phẩm vào tháng 1/09.
Ông Raffaela Marie Fenn, chủ tịch và giám đốc điều hành của NPB cho biết, nông dân trồng lạc có niềm say mê đối với việc trồng lạc và loại thực phẩm họ trồng. Khi các nghiên cứu đã chỉ ra sự nhầm lẫn ở mức độ cao và việc người tiêu dùng hiểu sai về sản phẩm này, thì nông dân trồng lạc của chúng tôi có cơ hội để nói chuyện trực tiếp với người tiêu dùng để giảm bớt mối quan

Nguồn: Rauhoaquavietnam