Ngành công nghiệp giày dép Trung Quốc đã tăng trưởng ổn định trong vài năm gần đây nhờ có sự đô thị hóa mới đây ở Trung Quốc cũng như sự gia tăng dân số ở nước này. Sự gia tăng thu nhập của người dân cũng đã hỗ trợ tăng trưởng ngành công nghiệp giày dép trong nước. Trung Quốc chiếm gần 65% ngành công nghiệp giày dép toàn cầu, với giày dép phụ nữ dẫn đầu ngành công nghiệp.

Do sự yêu thích tất cả các loại giày dép trong giới trẻ Trung Quốc, nhiều công ty nước ngoài đã đầu tư mạnh vào ngành công nghiệp giày dép Trung Quốc và các thương hiệu như Nike, New Balacne và các thương hiệu khác đang phát triển mạnh nhu cầu tại nước này.

Các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp bao gồm Belle International, Daphne International, Stella International, công ty Li Ning và nhiều công ty khác. Các công ty nội địa có thị phần đáng kể trên thị trường.

Các thông tin trên được đăng tải trong bản báo cáo Dự báo, cơ hội và xu hướng ngành công nghiệp giày dép Trung Quốc 2013-2017. Bản báo cáo này có những nội dung sau đây:

Phân tích ngành công nghiêp giày dép Trung Quốc bao gồm tổng quan ngành công nghiệp, thống kê doanh thu bán hàng ngành công nghiệp, phân tích phân đoạn ngành công nghiệp, phân tích phân chia khu vực và xem xét các thương hiệu khác nhau trong ngành công nghiệp.

Phân tích các yếu tố quyết định tăng trưởng và thách thức đối với ngành công nghiệp giày dép tại Trung Quốc chẳng hạn như sự gia tăng thu nhập, tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, sự tự tin của người tiêu dùng ngày càng tăng, …

Xem xét khung pháp lý ảnh hưởng đến ngành, tiếp theo là dự báo về ngành.

Lefaso

Nguồn: Internet