Hiệp hội hàng hóa da Thái Lan sẽ tổ chức “Tuần lẽ da Thái Lan năm 2013” từ ngày 22/11 đến 1/12, dự kiến sẽ tăng 10% trong ngành công nghiệp.

Theo Suriya Prateepmanowong, Chủ tịch Hiệp hội da Thái Lan “Tuần lễ da Thái Lan năm 2013” sẽ diễn ra từ ngày 22/11 đến 1/12 nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp da. Hầu hết thu nhập ngành công nghiệp da đến từ tiêu thụ nội địa.

Chủ tịch dự kiến, ngành công nghiệp sẽ tăng 10% vào cuối năm 2013. Tuy nhiên, ông bày tỏ lo ngại về các cuộc biểu tình chính trị đang diễn ra, mà có thể làm giảm sự tăng trưởng, thêm vào đó, nếu tình hình duy trì đến tận năm tới, ngành công nghiệp da có thể tăng 15% vào năm 2014.

Ông cũng chỉ ra rằng, chất lượng da Thái Lan được quốc tế biết đến và được chấp nhận rộng rãi, do nó là loại da tốt nhất trong khu vực ASEAN và có chất lượng tốt thứ hai trên thế giới sau Italia.

Cục xúc tiến thương mại quốc tế đang diễn ra để quảng bá tất cả các sản phẩm da Thái Lan tại Mỹ, Trung Quốc và Scandinavia, tất cả đều có ưu đãi đối với da chính hãng chất lượng, chủ tịch cho biết thêm.

Tuần lễ da Thái Lan năm 2013 sẽ được tổ chức tại Cục xúc tiến thương mại quốc tế nằm trên đường Ratchadapisek.

Lefaso

Nguồn: Internet