Theo ông Lee Boon Yang, trong nửa cuối năm nay, Cơ quan phát triển thông-viễn thông Xingapo (IDA) sẽ kêu gọi phát triển một bộ khung pháp lý quốc gia, nhằm tạo nền tảng an toàn cho các dịch vụ truy cập thế hệ mới. IDA sẽ đầu tư 20 triệu đôla Xingapo (khoảng 14,6 tiệu USD) cho những hoạt động này, đồng thời đưa ra sáng kiến phối hợp giữa các công ty thông tin và truyền thông trên thế giới và của Xingapo nhằm phát triển "thị trường truyền thông kỹ thuật số" của Xingapo. Mục tiêu của sáng kiến này là nhằm thu hút các hãng truyền thông lớn và phát triển một hệ thống các công ty truyền thông kỹ thuật số hoạt động kinh doanh ở quốc đảo này.
Ông Lee Boon Yang cho hay, Cơ quan phát triển truyền thông Xingapo (MDA) cũng sẽ kêu gọi đưa ra các đề xuất về truyền thông kỹ thuật số nhằm tìm kiếm các đối tác trong lĩnh vực này.
Năm 2007, doanh thu của lĩnh vực truyền thông của Xingapo đã tăng 13,8%, đạt 51,68 tỷ đôla Xingapo, trong đó xuất khẩu chiếm 65% , trong đó Bắc Á (kể cả Trung Quốc), Mỹ và châu Âu là ba thị trường xuất khẩu hàng đầu.
Xinhua

Nguồn: Internet