Dự báo này dựa trên một số yếu tố, bao gồm giá thức ăn chăn nuôi giảm, cải thiện phương pháp phòng bệnh gia cầm dẫn đến giảm tỷ lệ gia cầm chết và nâng cao năng lực sản xuất.
Công Cairo 3A Poultry gần đây đã khánh thành nhà máy chế biến gia cầm tại khu công nghiệp số 10 của Thành phố Ramadan. Công ty đã đầu tư một khoản đáng kể 600 triệu EGP vào cơ sở có công suất sản xuất ban đầu là 9.000 tấn mỗi năm.
Trong một cuộc phỏng vấn với Asharq Bloomberg, Ông Wagdy giải thích rằng Cairo 3A Poultry đã thành công trong việc tăng nguồn cung cấp thịt gà ở Ai Cập từ mức 50.000 tấn, lên mức hiện tại của công ty đã đạt 62.000 tấn và mục tiêu là tăng thêm lên 70.000 tấn. Ngoài ra, ông Wagdy cho biết kế hoạch của công ty là tăng tỷ lệ gà đông lạnh có thể bảo quản từ 10% hiện tại lên 30% trong tổng sản lượng của công ty.
Công ty Cairo 3A Poultry đặt mục tiêu mở rộng phạm vi thị trường thông qua xuất khẩu. Ông Wagdy tiết lộ rằng khoảng 25% sản lượng trong tương lai của công ty sẽ hướng tới thị trường vùng Vịnh và châu Phi trong vòng hai năm tới. Động thái này thể hiện cam kết của công ty trong việc khai thác các cơ hội quốc tế và củng cố vị thế của mình trong ngành chăn nuôi gia cầm. 

Nguồn: Vinanet/VITIC/egypttoday.com