Trong đó, các sản phẩm dầu và mỡ được xuất khẩu nhiều nhất, với 529 triệu USD (tăng 15%); tiếp đến ngũ cốc đứng vị trí thứ hai với 508 triệu USD, giảm 49%.
Xuất khẩu thịt và các sản phẩm từ sữa đạt 96 triệu USD, tăng 19%; các sản phẩm công nghiệp chế biến và thực phẩm đạt 245 triệu USD, tăng 25%; xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp khác đạt 335 triệu USD, giảm 33%.
Đứng đầu về tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp của Nga là EU, với 368 triệu USD (chiếm 17,6% trong tổng kim ngạch), tăng 34% so với cùng kỳ năm 2021; Đứng thứ hai là Thổ Nhĩ Kỳ với 289 triệu USD (chiếm 13,8%), giảm 26%; tiếp đến Trung Quốc đạt 238 triệu USD (chiếm 11,4%), giảm 57%.
Thổ Nhĩ Kỳ và Ai Cập là những thị trường nhập khẩu ngũ cốc lớn nhất của Nga. Các thị trường nhập khẩu chính của các sản phẩm dầu và mỡ của Nga là EU và Thổ Nhĩ Kỳ.
Năm 2021, xuất khẩu nông sản của Nga trị giá 36,847 tỷ USD (69,4 triệu tấn), tăng so với 30,5 tỷ USD trong năm 2020 và 25,6 tỷ USD năm 2019. Mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu nông sản sẽ đạt 47,1 tỷ USD.