Tuy nhiên những cư dân sống tại tòa nhà CT4A vẫn chưa hết bàng hoàng sau đêm hỏa hoạn và hoang mang khi đón nhận những thiệt hại trong cuộc sống.

Những hộ dân thuê mặt bằng kinh doanh tại tầng một của tòa nhà thiệt hại nặng nhất. Đáng chú ý một phòng khám đa khoa và một cửa hàng thuộc chuỗi cửa hàng Lotteria bị hư hỏng nặng.

Thống kê ban đầu, có khoảng 200 xe máy, 1 ô tô, 45 xe đạp bị thiêu rụi hoàn toàn trong lửa. Chia sẻ với Vinanet, anh Hoàng cho biết vợ chồng anh mới cưới, con nhỏ, và vẫn chưa trả xong nợ mua căn hộ. Hai chiếc xe máy để vợ chồng anh đi làm đều cháy rụi.

Những chiếc xe còn kẹt lại trong hầm chung cư CT4A

Hiện tại, nhiều người dân đã di tản đến nhà người thân xung quanh. Số còn lại bám trụ tại căn nhà của mình. Cả chung cư vẫn trong tình trạng không có điện.

Ngay từ sáng sớm, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn. Đến 11h cùng ngày, một xe tải chở cáp điện được đưa đến, công nhân điện lực tiến hành đưa cáp vào trong tầng hầm.

Ngay từ sáng sớm, lực lượng chức năng đã tập trung đông đảo để khắc phục hậu quả và điều tra nguyên nhân
Cận cảnh căn nhà CT4A cháy xém
Cư dân hoang mang bên những túi đồ, chưa biết sẽ đi đâu về đâu trong những ngày tới
Sự hoang mang hiện rõ trên gương mặt của những người già sau đêm kinh hoàng.
Nhiều cửa hàng xung quanh chung cư CT4A bị khói hun cháy đen
Phòng khám đa khoa này chưa liệt kệ được thiệt hại về tài sản. Được biết bên trong có rất nhiều máy móc y tế có giá trị cao.
Nhân viên của Lotteria cũng đến dọn dẹp cửa hàng từ sáng sớm, các nội thất hỏng được đem ra ngoài cửa.
Công nhân điện đưa cáp điện vào trong tầng hầm để sửa chữa đường điện cho tòa nhà

Minh Tú