Đến dự buổi lễ còn có lãnh đạo của thành phố Hà Nội, lãnh đạo ngân hàng SHB cùng nhiều nhà đầu tư của nước ngoài.

Dự án được xây dựng trên diện tích gần 10.000m2 gồm 2 cao ốc với 498 căn hộ, một cao ốc dịch vụ cao 8 tầng, một trung tâm thương mại và 5 tầng hầm. Đây là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn. 

Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 80-330m2 và 8 căn hộ Penthouse, mỗi căn rộng 330m2, có sân vườn riêng. Điểm đặc biệt là kết cấu của tòa nhà rất tinh tế và hiện đại, khách hàng có thể mua và ghép hai căn hộ với nhau mà không ảnh hưởng đến kết cấu.

Tại D’. Le Roi Soleil – Quảng An thiết kế lối vào và lối ra trong khu vực để xe hoàn toàn riêng biệt, đem lại sự tiện lợi và riêng tư. 5 tầng hầm thông minh, ứng dụng công nghệ đỗ xe 2 tầng tự động, hiện đại bậc nhất thế giới, đủ chỗ để xe ô tô cho toàn bộ cư dân, thể hiện sự  cao cấp và tiện nghi vượt trội của tòa nhà.
Phối cảnh của dự án D'. Le Roi Soleil - Quảng An (Ảnh: M.T)


Đại diện cho Tân Hoàng Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Đỗ Anh Dũng cho biết: "Chúng tôi luôn kiên định trên con đường bất động sản hạng sang. Tân Hoàng Minh cam kết sẽ đem đến những sản phẩm mang lại niềm tin, sự hài lòng vượt xa mong đợi của khách hàng."

D'. Le Roi Soleil - Quảng An dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ vào cuối năm 2017.

Tại lễ đăng ký căn hộ diễn ra ngay sau lễ khởi công, Tân Hoàng Minh cũng đưa ra nhiều mức ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên. Được biết, khách hàng đăng ký căn hộ khi dự án xây móng và tầng hầm dưới dạng hợp đồng hợp tác, khi mở bán chính thức sẽ dưới dạng hợp đồng mua bán.

Minh Tú