Lexus một lần nữa lại là nhãn hiệu dẫn đầu cùng với 5 thương hiệu khác thuộc Nhật Bản đã được nằm trong top 10. Đứng ở vị trí thứ 2 sau Lexus là Toyota, trong khi đó Audi đứng ở vị trí thứ 3, Mazda ở vị trí thứ 4 và Subaru ở vị trí thứ 5.

Buick xếp ở vị trí thứ 7 và cũng là nhãn hiệu nội địa Mỹ duy nhất được lọt vào top 10 trong 2 năm liền.

Cả Acura và Cadillac đều bị tụt hạng tới 7 vị trí, lần lượt xếp thứ 18 và 25. Acura gặp một số rắc rối bởi hệ thống điện tử và hộp số trong những mẫu RLX và TLX mới nhất. Trong khi đó, Cadillac gặp vấn đề với hệ thống CUE của mình.
Acura RLX
Trên trang Automotive News, Cadillac đã khẳng định rằng những chuyên gia phát triển của công ty đang trong quá trình làm việc và chắc chắn sẽ đưa ra những cải tiến đáng kể cho những mẫu thiết kế mới trong năm 2016, bao gồm cả những thay đổi cho CUE và tính năng CarPlay của Apple.

Honda cũng chỉ còn đứng ở vị trí thứ 8 trong năm nay do những trục trặc trong các mẫu xe được thiết kế lại của mình. Infiniti có một số lỗi trong hệ thống InTouch vì thế đã tụt hạng 4 vị trí.

Porsche cũng đã bị xuống hạng nặng nề, rời khỏi top 10 và chỉ đứng ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng. Theo thông tin của Consumer Reports, nguyên nhân là do sự "xuống dốc" của mẫu Cayman, bên cạnh đó là sự xuất hiện "dưới mức trung bình" của Macan.

Mẫu xe Tesle Model S cũng gặp rất nhiều những phản ứng tiêu cực bởi những lỗi từ hệ thống truyền động, thiết bị động cơ, trung tâm điều khiển... Chính vì thế mẫu xe này đã không còn được ưa chuộng như trước đây.
Tesla Model S
Người phát ngôn của Tesla đưa ra thông tin rằng khách hàng đã bình chọn công ty này đưa tới dịch vụ tốt  và độ tin cậy cao nhất trên thế giới. Cũng chính nhờ đó, Tesla có thể sữa chữa những sự cố mà khách hàng của mình gặp phải một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Sau Ford, những nhãn hiệu như Kia, Hyundai và Volkswagen đều có những tiến bộ rõ rệt trong bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, BMW và Mercedes-Benz đều tăng lên 3 vị trí, lần lượt xếp thứ 11 và 21.

Audi, Dodge và Subaru đều tăng lên 2 vị trí trong bảng. Năm nay, Nissan nằm ở vị trí thứ 15 và Chevrolet xếp thứ 20, mỗi nhãn hiệu đều đã tăng lên 1 vị trí.

Theo Consumer Reports, Audi và BMW đều mang những bộ truyền lực ly hợp kép trong sản phẩm của mình. Honda và Toyota cũng đều đáng tin cậy về thiết bị truyền lực trong các thiết kế của hãng. Trong khi đó, hầu hết tất cả các nhãn hiệu đều đang cố gắng để đạt được hiệu suất xăng dầu tốt hơn.

Thành NT



/Uploaded/truongthanh/2015_09_28/logo-animated_thpk_ZETG.gif