Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam sẽ tổ chức gian hàng quốc gia (diện tích 63 m2) tại Hội chợ Thủy sản Trung Đông và Châu Phi (SEAFEX) cho các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia.

Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ củng cố, phát triển và mở rộng thị trường Trung Đông, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam sẽ tổ chức gian hàng quốc gia (diện tích 63 m2) tại Hội chợ Thủy sản Trung Đông và Châu Phi (SEAFEX) cho các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia.

Dubai là thành phố và là trung tâm thương mại lớn nhất của Tiểu Vương quốc Các nước Ả rập thống nhất (UAE). Là khu vực có thu nhập bình quân đầu người xếp thứ 3 trên thế giới. Hằng năm, Dubai nhập khẩu một lượng rất lớn hàng hóa, thực phẩm phục vụ cho thị trường, đồng thời là nhà phân phối chính cho các nước thuộc khu vực Trung Đông, Bắc Phi và Nam Phi,... Dubai hiện nay được xem là một trong những cửa ngõ chính để thâm nhập vào khu vực kinh doanh giàu nhất thế giới này.

Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ củng cố, phát triển và mở rộng thị trường Trung Đông, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam sẽ tổ chức gian hàng quốc gia (diện tích 63 m2) tại Hội chợ Thủy sản Trung Đông và Châu Phi (SEAFEX) cho các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia. Đây là Hội chợ chuyên ngành về thủy sản tại thị trường Trung Đông do đơn vị tổ chức Hội chợ danh tiếng Gulfood tổ chức. Chính nhờ vào kinh nghiệm tổ chức và lượng khách hàng ổn định, mặc dù mới ra đời được 2 năm nhưng Seafex Dubai đã chứng minh được đây thực sự là một hội chợ chuyên ngành thủy sản uy tín, hứa hẹn đây sẽ là một hội chợ có quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất tại UAE.

1.   Quy mô:  Dự kiến 7 – 8 Doanh nghiệp

2.   Thời gian: Từ ngày 07/ 11 đến ngày 13/11/2014.  Chương trình dự kiến:

Thứ sáu, ngày 07/11/2014        Rời Tp. HCM đi Dubai

Thứ bảy, ngày 08/11/2014        Đến Dubai, chuẩn bị gian hàng

Chủ nhật, ngày 09/11/2014      Tham gia Hội chợ

Thứ hai, ngày 10/11/2014         Tham gia hội chợ

Thứ ba, ngày 11/11/2014          Tham gia hội chợ

Thứ tư, ngày 12/11/2014          Tham quan, tìm hiểu thị trường

Thứ năm ngày 13/11/2014        Trở về Tp. HCM, kết thúc chương trình

3.   Địa điểm: Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, Tiểu Vương quốc các nước Ả Rập Thống nhất

4.   Ngành hàng: Thủy sản

5.   Đối tượng tham gia: Các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu Thuỷ sản Việt Nam.

6.   Chi phí:  Hội chợ Thủy sản Seafex  2014 đã được phê duyệt trong chương trình XTTMQG 2014. Các Doanh nghiệp tham gia sẽ được hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng 9m2, dàn dựng tiêu chuẩn, trang thiết bị, điện, internet, phí triển lãm bắt buộc….

Quý đơn vị có nhu cầu tham dự Hội chợ, vui lòng gửi phiếu đăng ký kèm đặt cọc về VPHH theo địa chỉ bên dưới.

+ Chi phí doanh nghiệp phải chịu khi tham gia chương trình: tiền vé máy bay, tiền visa, tiền khách sạn và chi phí ăn uống, đi lại trong thời gian diễn ra hội chợ và các chi phí khác.

+ Số tiền Doanh nghiệp được lựa chọn  phải đặt cọc để tham gia: 50.000.000 VNĐ/công ty.  

Lưu ý:

Kính đề nghị Quý đơn vị thanh toán 100% chi phí đặt cọc tham gia gian hàng chung, sau khi gửi Phiếu đăng ký và nhận được đề nghị thanh toán của VASEP. Việc đăng ký không kèm thanh toán sẽ coi như không hợp lệ.

+ Địa chỉ chuyển tiền: 

Tên tài khoản: Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam

STK: 27849889
Ngân hàng ACB – CN Bình Thạnh

+ Sau khi quyết toán chương trình Hội chợ Thủy sản Seafex theo quy định của chương trình XTTM Quốc gia, số tiền đặt cọc sẽ được hoàn trả lại Doanh nghiệp sau khi trừ các khoản chi phí không được hỗ trợ và các khoản chi phí thực tế phát sinh khác.

+ Phần chi phí nào mà Nhà nước không hỗ trợ hoặc hỗ trợ không đủ sẽ do Doanh nghiệp tự chi trả.

7.   Các nghĩa vụ của doanh nghiệp khi tham gia chương trình: Thực hiện đúng quy định của Nhà nước theo Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15 tháng 11 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ và các quy định của Ban Tổ chức hội chợ.

8.   Yêu cầu về Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình: Giấy đăng ký kinh doanh của Doanh nghiệp (bản photocopy có chữ ký và dấu sao y bản chính của Doanh nghiệp), Phiếu đăng ký tham dự hội chợ (theo mẫu).

9.   Thời hạn đăng ký tham gia: từ ngày 12/09 đến 10/10/2014

Các đơn vị quan tâm đề nghị gửi hồ sơ về:

           Tên đơn vị: Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam

           Địa chỉ: 218 Lô A, Đường số 6, Dự Án An Phú An Khánh , Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

           Điện thoại: 08.6.281.04.30 - Fax: 08.6.281.0438/37

           Email: phuochuy@vasep.com.vn

           Người liên hệ:  Phước Huy

Nguồn: Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản VN