Ngày 05 tháng 8 năm 2024, Ủy ban tự vệ Indonesia thông báo về việc tổ chức Phiên điều trần công khai. Các bên quan tâm, bao gồm các nhà sản xuất, xuất khẩu, cơ quan đại diện, chính phủ… được mời tham dự phiên điều trần, thông tin cụ thể như sau:
- Thời gian: Thứ 3 ngày 13 tháng 8 năm 2024.
- Thời gian: 10h-12h am.
- Địa điểm: Phòng họp 3, Tầng 1, Main Building, Bộ Thương mại, JI. M.I Ridwan Rais No. 5 – Jacarta Pusat
Các bên có nhu cầu tham gia phiên điều trần cần điền vào mẫu trong đường link: https://kemend.ag/RegistrasiPublicHearingExtEPS (có thể quét mã QR trong file đính kèm). Mỗi đơn vị được cử tối đa 02 đại diện tham dự. Việc đăng ký cần được hoàn thiện muộn nhất là ngày 8 tháng 8 năm 2024. Phiên điều trần được tổ chức bằng tiếng Indonesia.
***Một số khuyến nghị:
Cục Phòng vệ thương mại (PVTM) khuyến nghị bên liên quan như sau:
- Đăng ký tham dự phiên điều trần để trình bày quan điểm, lập luận về vụ việc, lắng nghe ý kiến của các bên liên quan khác.
- Phối hợp, trao đổi thông tin với các đối tác nhập khẩu của Indonesia, bao gồm việc đề nghị các đối tác nhập khẩu tham dự phiên điều trần để có ý kiến với Chính phủ Indonesia, yêu cầu xem xét lợi ích kinh tế xã hội và quyền lợi của người tiêu dùng.
- Liên hệ và phối hợp chặt chẽ với Cục PVTM để trao đổi thông tin và nhận được sự hỗ trợ kịp thời trong trường hợp cần thiết.
Thông tin chi tiết xin liên hệ: Phòng Xử lý phòng vệ thương mại nước ngoài, Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương – Tầng 8, 23 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 024.7303.7898 (máy lẻ 110) – Chuyên viên phụ trách: Nguyễn Quốc Khánh. Di động: 0989.2606.96. Email: khanhngq@moit.gov.vn./.

 

Tải tài liệu liên quan  tại đây.

 

 

Nguồn: Cục Phòng vệ thương mại