iPhone vốn được đánh giá rất cao nhờ chất lượng camera. Cho tới chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus, Apple vẫn giữ vững được "phong độ" của mình. Tuy nhiên cho tới khi Samsung Galaxy S6 và LG G4 ra mắt, vị trí của Apple đã chính thức bị đe dọa. iPhone 6s được kỳ vọng là sẽ lấy lại thanh thế cho Apple.
Mới đây, một tài liệu từ Foxconn đã cho thấy thông số kỹ thuật chi tiết của chiếc iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Cả hai thiết bị này được đặt tên mã hóa là N66 và N71 với camera sau 12 MP hỗ trợ quay phim 4K. Ngoài ra rất có khả năng camera này sẽ hỗ trợ quay slow motion 240 fps.

Ngoài ra, nguồn tin này còn cho thấy iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có camera trước 5 MP chuyên phục vụ cho nhu cầu selfie của người dùng - một cải tiến rất lớn từ camera 1,2 MP hiện tại. Một thông tin nữa từ tài liệu này là cả 2 chiếc iPhone mới đều sẽ có 2 GB RAM, một chi tiết mà Apple không bao giờ hé lộ khi giới thiệu sản phẩm.

Tuy iPhone 6 và iPhone 6s vẫn đang là 2 dòng sản phẩm thành công của Apple, những chiếc smartphone từ Samsung gần đây đã thực sự đe dọa tới thị phần của Apple. Do đó việc nâng cấp camera cho hai "đứa con cưng" sắp ra mắt sẽ là điều thực sự cần thiết với Apple. 
Thành NT
Tổng hợp

Nguồn: Tổng hợp