Cả hai thiết bị này được cho sẽ làm nổi bật một số đặc tính mới có trong hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Qua hình ảnh rò rỉ trước đó, người dùng đồn đoán rằng 1 thiết bị chất lượng với giá thành cao trong khi chiếc còn lại sẽ mang mức giá phù hợp hơn.

Hình ảnh của buổi thuyết trình về chiếc phablet mới (được cho là Nexus 6P) tuần trước cho thấy đây có thể là chiếc Nexus tốt nhất Google từng đưa ra thị trường.

Qua thông tin từ những hình ảnh thử nghiệm được đăng tải trên trang Imgur, chiếc smartphone này sẽ có vỏ kim loại cùng màn hình WQHD AMOLED 5.7 inch (2560 x 1440 và 518ppi), bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3GB, các phiên bản 32/64/128GB, camera sau 12.3-megapixel, camera trước 8-megapixel, pin 3.450 mAh và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Những đặc tính mới bao gồm cổng kết nối USB Type-C, bộ cảm biến vân tay Fingerprint (ở phía sau), hỗ trợ sạc pin nhanh và loa kép ở phía trước.

Thiết bị có kích thước 159.4 x 77.8 x 7.3mm, nặng 178g và sẽ có 4 màu gồm Aluminium, Graphite, Frost và Gold.

Giá bán của chiếc Nexus mới vẫn chưa bị rò rỉ, tuy nhiên Google sẽ sớm đưa ra những thông tin chi tiết về thiết bị cao cấp này trong sự kiện truyền thông diễn ra hôm nay.

 

Loạt slide trình chiếu về chiếc smartphone này cho thấy nó sẽ có giá thấp hơn những đối thủ ngang tầm như iPhone 6s Plus.


Thành NT