Ngay từ thời điểm ra mắt Samsung Galaxy Note 4, nhiều người dùng cũng như các chuyên gia đều e ngại với dung lượng pin chỉ bằng chiếc Galaxy Note 3 sẽ làm cho chiếc Note 4 có thời lượng sử dụng pin thực sự nghèo nàn. Tuy nhiên, Samsung xử lý rất tốt vấn đề này. Dù có cấu hình mạnh mẽ hơn rất nhiều và cùng dung lượng pin nhưng Galaxy Note 4 có thời lượng pin tốt hơn đáng kể so với chiếc Galaxy Note 3.

Các đây chỉ vài ngày, vào thời điểm ra mắt chiếc Galaxy Note 5, người dùng lại tiếp tục có lý do để e ngại khi mẫu phablet này có có dung lượng pin 3.000 mAh, ít hơn 220 mAh so với mẫu Galaxy Note 4. Tuy nhiên, Samsung lại tiếp tục gây ấn tượng khi qua kiểm tra thực tế, Galaxy Note 5 chứng minh thời lượng sử dụng tốt hơn Note 4 khá nhiều.

Cụ thể, Galaxy Note 5 có thời lượng sử dụng lên tới 9 giờ 11 phút qua bài thử nghiệm sử dụng nền web, mô tả việc tiêu hao năng lượng của các tác vụ thông thường ở độ sáng màn hình 200 nit. Con số này lớn hơn Galaxy Note 4 tới 30 phút, và đương nhiên là không thể so sánh với những mẫu máy có pin lâu "nổi tiếng" như Motorola Droid Turbo.
Thêm một thông tin đáng mừng nữa là viên pin 3.000 mAh của Samsung Galaxy Note 5 có khả năng sạc đầy 100% trong thời gian cực kỳ ấn tượng với bộ sạc theo máy: 81 phút.
Thành NT
Theo PhoneArena

Nguồn: PhoneArena