Mới đây, Android Authority - trang tin tức chuyên về hệ điều hành Android, đã thu thập được một số hình ảnh rõ nét bị rò rỉ của chiếc BlackBerry Venice, mang đến cho người dùng một cái nhìn cận cảnh về vẻ đẹp của chiếc điện thoại này, chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android của BlackBerry.
Ảnh: Android Authority
Giống như một số hình ảnh đã bị lộ ra trước đó, những bức ảnh mới này đã cho thấy BlackBerry Venice có bàn phím QWERTY trượt, tính năng hấp dẫn đáng kể với những fan trung thành của BlackBerry khi họ vừa muốn một chiếc BlackBerry vừa muốn sử dụng Android.

Chrome có vẻ như là trình duyệt chính của chiếc điện thoại này, do đó người dùng sẽ không cần phải lo lắng về trình duyệt web mặc định của BlackBerry, vốn nhận được khá nhiều phàn nàn về tốc độ.

Chiếc smartphone mới này là một phần trong nỗ lực của BlackBerry để chứng minh rằng hệ điều hành Android cũng đủ độ bảo mật khi hướng tới đối tượng khách hàng là những doanh nhân.

Trong khi vẫn giữ ưu thế là bàn phím qwerty danh tiếng, hệ điều hành Android trên Venice sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị hơn là nền tảng BlackBerry OS đang bị coi là tụt hậu khá xa so với 3 "ông lớn" iOS, Android và Windows Phone.
Một hình ảnh bị lộ trước đây của BlackBerry Venice
Bàn phím trượt lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc BlackBerry là vào năm 2011 với mẫu BlackBerry Torch.

Một báo cáo trước đây từ N4BB, một chuyên trang về BlackBerry cho biết thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này bao gồm một màn hình hiển thị 5,4-inch full HD, một camera 18 megapixel, chip xử lý Snapdragon 808 1.8HGz và RAM 3GB. BlackBerry Venice dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 11 trên kệ của bốn nhà mạng lớn tại Mỹ.

Tư Quảng