Vài ngày trước đây, LG đã xác nhận với người tiêu dùng rằng hai thiết bị G3 và G4 sẽ sớm được cập nhật lên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, tập đoàn điện tử Hàn Quốc thậm chí đã có thông báo về việc này trong các tập thông tin đi kèm sản phẩm, từ lúc bán ra.

Nhưng giờ đây, như một bất ngờ nhỏ, chiếc G2 thế hệ cũ có lẽ sẽ được tiếp nhận cập nhật mới nhất của hệ điều hành Android này sớm hơn. Thực tế, sản phẩm G2 đã có mặt trên thị trường được hơn hai năm, vì vậy đây chắc chắn là một điều không ngờ tới đối với những người sử dụng.
LG G2 tại Việt Nam
Thiết bị G2 của LG với hệ điều hành Android 6.0 đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Geekbench, một trong những trang web dẫn đầu về việc đánh giá các hệ điều hành cho thiết bị di động của Google. Do đó, chắc hẳn đã có một vài người dùng đang được thử nghiệm về cập nhật mới này trên thiết bị.
Ảnh chụp màn hình
LG đã không thực sự "thích thú" với hệ điều hành Android 5.1, vì thế cả hai thiết bị G3 và G2 của họ cho đến nay vẫn chưa được cập nhật lên hệ điều hành này, có lẽ LG muốn bỏ qua bước tiến này và đi thẳng tới với hệ điều hành 6.0.

Đây cũng là một điểm đáng khen cho LG cũng như đáng mừng cho người dùng LG vì Android vốn bị coi là hệ điều hành phân mảnh và hay "bỏ rơi" những mẫu máy cũ.

Thành NT