Vài tuần trước đây, thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A9 đã bị tiết lộ khi mẫu điện thoại với tên mã SM-A9000 này đã xuất hiện trong dữ liệu của phần mềm AnTuTu. Hôm qua, thêm những hình ảnh mới nhất của A9 đã bị rò rỉ tiết lộ mẫu thiết bị với một camera xoay phía trên, tương tự như camera trên Oppa N1.
Ảnh: mobile-dad.com
Đây hẳn là thông tin hấp dẫn đối với những tín đồ selfie bởi camera xoay đồng nghĩa với góc độ chụp ảnh rộng hơn, linh hoạt hơn đồng thời những bức ảnh selfie sẽ có chất lượng cao cấp của camera chính.

Như các thông tin trước, Samsung Galaxy A9 sẽ đi kèm với một màn hình 5,5 inch, độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Snapdragon 620 nền tảng 64 bit, chip đồ họa Adreno 510 cùng RAM 3GB và dung lượng bộ nhớ trong 32 GB. Mẫu thiết bị mới nhất của Samsung này sẽ được trang bị CPU 1,8 DHz cùng việc chạy Android 5.1 ngay khi phát hành.
Ảnh: mobile-dad.com
Samsung Galaxy A9, mẫu máy kế nhiệm chiếc Samsung mỏng nhất hiện nay - Galaxy A8, cũng được kỳ vọng sẽ có độ mỏng ấn tượng hơn cả A8. Đây vẫn chưa phải thông tin do Samsung công bố, nhưng với việc tin tức rò rỉ này thì ngày công bố chính thức sẽ không còn xa.
Ảnh: mobile-dad.com
Tư Quảng