Microsoft chính thức giới thiệu chiếc Surface 3 với 4G LTE tại Nhật thông qua nhà mạng YMobile cách đây 2 tuần. Tại Đức và Anh hiện chỉ phân phối cho các doanh nghiệp. Pháp và Tây Ban Nha sẽ là các thị trường tiếp theo.

Microsoft đã làm việc rất nghiêm túc để lôi kéo người dùng và các doanh nghiệp sử dụng chiếc tablet Surface từ năm 2012, tuy nhiên cho tới giờ, thành công của mẫu máy tính bảng này vẫn còn bị đặt nhiều dấu hỏi. Và việc tăng thêm chức năng 4G LTE cho Surface 3 là nỗ lực gần đây nhất của hãng để chiếm cảm tình của người tiêu dùng.
Mẫu máy tính bảng Surface 3 của Microsoft
Thời gian đầu, Microsoft chỉ phân phối Surface với 4G LTE cho các khách hàng doanh nghiệp. Còn hiện nay, đối tượng khách hàng cá nhân cũng đã được hãng chú ý.

Tháng 3 vừa qua, Microsoft đã giới thiệu chiếc Surface 3 với nhiều thông số ấn tượng. Và việc ra mắt phiên bản có 4G LTE cũng đã được hãng nhắc tới. Dự kiến, cuối năm nay phiên bản 4G LTE của Surface 3 sẽ được bán ra rộng rãi tại nhiều thị trường.
Sắp tới người dùng có thể dùng 4G LTE trên mẫu Microsoft Surface 3
Chiếc Surface 3 với màn hình 10,8 inch và có 4G LTE sẽ có 2 lựa chọn về bộ nhớ là 64 GB và 128 GB. Lựa chọn duy nhất về RAM là 4 GB. Giá bán ra được cho là sẽ đắt hơn phiên bản không có 4G LTE 100 USD. Và do đó, phiên bản cơ sở của Surface 3 có 4G LTE sẽ có giá từ 600 USD.
Tư Quảng
Theo Cnet

Nguồn: Cnet