Moto X Style

Chiếc Moto X Style là mẫu máy cao cấp nhất được giới thiệu với màn hình 5,7 inch phân giải Quad HD và phần màn hình chiếm tới 76% mặt trước của máy. Motorola cũng đưa loa thoại stereo lên mẫu máy cao cấp này của mình để tăng thêm phần ấn tượng.
Tỉ lệ hiển thị/diện tích của Moto X Style lớn hơn so với các mẫu smartphone đình đám khác như iPhone 6 Plus và Samsung Galaxy S6 Edge
Moto X Style được trang bị chip Snapdragon 808, tương tự như trên chiếc LG G4 với 6 lõi xung nhịp 1,8 GHz. Chiếc smartphone cao cấp này của Motorola cũng được trang bị 3 GB RAM, bộ nhớ tùy chọn 16/32/64 GB đi kèm khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 128 GB.

Thông số gây ấn tượng của Moto X Style là camera chính 21 MP với khẩu độ f/2.0 đi kèm flash kép 2 tông màu giúp cân chỉnh ánh sáng khi dùng flash tốt hơn. Camera này cũng có khả năng quay phim 4K cũng như chụp ảnh HDR. Camera trước của Moto X Style có phân giải 5 MP, góc chụp 87 độ và có flash hỗ trợ sáng.
Khả năng sạc nhanh của Moto X Style
Smartphone cao cấp này có pin 3.000 mAh, không quá ấn tượng về mặt thông số nhưng được Motorola trang bị sạc nhanh TurboCharger 25 với khả năng sạc 34% trong vòng 15 phút.
Mặt lưng silicone nhiều màu sắc và tùy chọn mặt lưng bằng gỗ của Moto X Style
Điểm đặc biệt của Moto X Style là mặt lưng silicone nhiều màu sắc hoặc tùy chọn mặt lưng gỗ. Hiện tại mức giá của Moto X Style tại Mỹ là 399 USD, tương đương 8,7 triệu đồng.

Moto X Play

Mẫu máy này có thể xếp vào tầm cao của phân khúc hạng trung với màn hình 5,5 inch Full HD và được trang bị chip Snapdragon 615 đi kèm 2 GB RAM. Có 2 lựa chọn về bộ nhớ bao gồm 16 GB và 32 GB đồng thời có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 128 GB.
Mẫu Moto X Play với mặt lưng trẻ trung hơn Moto X Style
Camera của Moto X Style được mang qua Moto X Play nhưng giới hạn ở khả năng quay phim Full HD thay vì 4K đồng thời camera trước 5 MP cũng sẽ không có đèn flash trợ sáng.
Pin 3.630 mAh
Điều đặc biệt là mẫu máy Moto X Play lại được trang bị pin lớn hơn Moto X Style với dung lượng 3.630 mAh và có tùy chọn sạc nhanh TurboCharger 15.

Mẫu máy này có mức giá 299 USD tại thị trường Mỹ, tương đương 6,5 triệu đồng và sẽ được Motorola bán ra tại 60 thị trường khác nhau.

Motorola Moto G

Mẫu máy cuối cùng Motorola giới thiệu hôm nay là Moto G (thế hệ thứ 3). Mẫu máy này được trang bị màn hình 5 inch, phân giải 720p đi cùng chip Snapdragon 410 4 lõi 1,4 GHz. Mẫu Moto G chỉ có 2 lựa chọn về bộ nhớ và RAM, bao gồm bộ nhớ 8 GB đi cùng RAM 1 GB và bộ nhớ 16 GB đi cùng RAM 2 GB. Cả 2 phiên bản này đều được trang bị khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ 32 GB.  
Moto G thế hệ thứ 3
Camera sau của Moto G thế hệ thứ 3 có độ phân giải 13 MP đi kèm flash kép 2 tông màu nóng lạnh như các mẫu máy "đàn anh" Moto X. Camera trước có phân giải 5 MP và không hỗ trợ flash.

Mẫu máy này có độ mỏng khá ấn tượng 6,1 mm (ở chỗ mỏng nhất) và khối lượng 155 g đi cùng viên pin 2.470 mAh. Thông số đáng quan tâm nhất về phần cứng của Moto G là khả năng chống nước IPx7 giúp máy có khả năng hoạt động dưới 1m nước trong 30 phút.

Mức giá tham khảo của Moto G là 4,1 triệu đồng cho bản 1 GB RAM và 4,5 triệu đồng cho bản 2 GB RAM.

Thành NT
Tổng hợp