Bản cài trên USB sẽ không khác gì bản cài người dùng nhận được thông qua hình thức cài đặt khác. Hình thức USB chính là một cách mà Microsoft "theo kịp thời đại" hơn khi mà ngày nay có rất nhiều máy tính siêu mỏng đã không còn chứa ổ đọc DVD bên trong.
Ngày giao hàng của sản phẩm Windows 10 trên USB được Amazon thông báo là ngày 16 tháng 8, tức là sau thời điểm Windows 10 ra mắt - 29/07 khá xa. Dù Microsoft đã thông báo về việc người dùng sẽ nhận được bản cài đặt Windows 10 một cách "từ từ và theo nhiều đợt khác nhau", việc Amazon để ngày giao hàng cách khá xa thời điểm 29/07 cũng gây ra không ít nghi ngờ cho các fan hâm mộ của Windows về tính hoàn thiện của Windows 10 khi ra mắt.

Hiện tại, Amazon đang bán ra Windows 10 trên USB với giá 119,99 USD và 199,99 USD tương ứng với bản Home và Pro.
Giao diện của Windows 10 trên chiếc tablet Surface Pro 3
Cũng cần nhắc lại, tất cả người dùng Windows 7 và Windows 8.1 có bản quyền sẽ được cập nhật lên Windows 10 có bản quyền. Những người dùng sử dụng Windows 7 và Windows 8.1 không bản quyền sẽ vẫn được cập nhật lên Windows 10, tuy nhiên là phiên bản dùng thử. Ngoài ra, tất cả người dùng tham gia chương trình thử nghiệm Windows Insider sẽ được cập nhật Windows 10 có bản quyền đầy đủ cho tới khi họ ngừng tham gia chương trình này.

Thành NT