Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng

Thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh phân phối được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, hoạt động TMĐT vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro khi hàng giả, hàng nhái xuất hiện. Do đó cần tăng cường công tác quản lý, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
 

08:56 | 29/04/2022

Thương hiệu quốc gia - Bệ phóng cho sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế

Ngày 20/4/2022 tại Hà Nội, Cục Xúc Tiến thương mại - Bộ Công Thương và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài cùng các đối tác trong nước và quốc tế đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 và Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 với chủ đề “Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Thứ trưởng Bộ Công Thương, Phó Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam Đỗ Thắng Hải dự và phát biểu khai mạc sự kiện.
 

08:44 | 27/04/2022

Khẳng định thương hiệu Việt trong bối cảnh mới

Năm 2021, giá trị Thương hiệu quốc gia (THQG) của Việt Nam tăng trưởng 21,6% so với năm 2020 đã một lần nữa khẳng định vai trò động lực của Chương trình THQG Việt Nam, đồng thời giúp định vị thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.
 

16:14 | 20/04/2022

Đối tác