Theo Nestlé, sau thành công của tập phim” Star Wars – Thần lực thức tỉnh” ra mắt năm 2015, đầy là lần thứ hai nhãn hàng bánh ăn sáng Nestlé kết hợp với bộ phim để giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm với phiên bản “Star Wars” cùng lễ công chiếu phim trên toàn quốc.
Trong suốt 35 năm qua, các tập phim Star Wars đã làm nức lòng người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua việc giương cao ngọn cờ của chủ nghĩa anh hùng. Bộ phim đề cao khả năng vô hạn của một cá nhân đã thu hút trí tưởng tượng của hàng trăm ngàn người hâm mộ và sức hút đó vẫn tiếp tục lan tỏa cho đến hiện nay. Mâu thuẫn giữa thiện với ác hay việc nhân loại chơi vơi đứng giữa lựa chọn ở-đi cùng sự phát triển vũ bão của công nghệ, vẫn là những chủ đề không bao giờ cũ, và được dự báo sẽ tiếp tục làm mưa làm gió với các thế hệ tiếp nối.
Nguồn: baocongthuong.com.vn