Trong lúc mọi sự chú ý dồn về từng biến động nhỏ nhất của giá Bitcoin và Ethereum, Dogecoin mất 21% giá trị trong 2 tuần vừa qua, hiện tại dao động ở mức 0,28 USD/đồng. 
Coin mang biểu tượng chú chó khác, Shiba Inu cũng lâm vào tình cảnh tương tự khi giá giảm 22% trong cùng giai đoạn. Vì cả 2 altcoin đều thu hút sự chú ý của cộng đồng nhờ lợi dụng meme, sự sụt giảm nhanh chóng sau khi cơn sốt đi qua là điều khó tránh khỏi.
Kể từ khi Dogecoin quay đầu lao dốc, khả năng sinh lời của Dogecoin giảm mạnh khi hơn 300.000 tài khoản đối diện với nguy cơ lỗ. Hiện tại, nhiều dữ liệu on-chain chỉ ra Dogecoin đang có xu hướng giảm giá.
Điều này đặt ra câu hỏi liệu Dogecoin còn đáng để đầu tư hay không. Thực tế, đồng tiền này vẫn nhận được sự ủng hộ nhất định từ cộng đồng tiền mã hóa và duy trì tâm lý thị trường tích cực. Mặc dù vậy, phần đông chủ sở hữu lựa chọn bán vì lo sợ.
Được tạo ra như một trò đùa, Dogecoin tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian đầu ra mắt, từng được tỷ phú Elon Musk và Mark Cuban dành sự ưu ái. Nhiều người tin rằng Dogecoin chỉ là một bong bóng và có thể vỡ vụn bất cứ lúc nào.

Nguồn: Anh Hào/AMBCrypto/Zingnews