- Hội đồng Xuất khẩu Thuỷ sản Nauy (NSEC) đã chi một khoản tiền lớn để tiếp thị thuỷ sản Nauy và hợp đồng với Hội đồng Quản lý Biển quốc tế (MSC) để chứng nhận cá êphin (haddock) và cá tuyết đông bắc Bắc Băng Dương với khoảng 250.000 tấn. Như vậy trữ lượng cá thịt trắng được MSC chứng nhận đã tăng lên đáng kể, đây là một bước thay đổi lớn trong chiến lược tiếp thị ngành thuỷ sản của Nauy, và NSEC tin tưởng rằng nhãn mác của MSC sẽ là một công cụ chào hàng hiệu quả.
- Bang Florida và công ty Sysco đã đi đến một thoả thuận để chấm dứt việc dán sai nhãn mác đối với các sản phẩm từ cá mú (grouper). Trong số 17 nhà hàng bị cơ quan quản lý thực phẩm của bang kiểm tra có 14 nhà hàng do Sysco cung cấp sản phẩm. Sysco không thừa nhận đã vi phạm quy định, nhưng chấp nhận cải thiện hoạt động xét nghiệm DNA cho các sản phẩm của họ, và sẽ không dán nhãn cho bất cứ sản phẩm từ cá mú nào có nguồn gốc không rõ ràng. Sysco sẽ trả 200.000đôla cho bang Florida để thanh toán các chi phí của hoạt động điều tra, và ủng hộ 100.000USD bằng thực phẩm cho các quầy thực phẩm tại đây.
- Sự sụt giảm trữ lượng cá hồi Chilê vì bệnh dịch đã ảnh hưởng tích cực tới thị trường cá hồi Alaska, chuyên gia kinh tế Gunnar Knapp nhận định. Giá bán cá hồi đã tăng nhanh chóng khi cá hồi Chilê mất ưu thế trên thị trường này.