Ông cho biết như trên chỉ ít ngày sau khi Tập đoàn Tata sản xuất ôtô ở Ấn Độ giới thiệu chiếc xe Nano rẻ nhất thế giới, với giá chỉ 2.500 USD. Trả lời phỏng vấn tại cuộc triển lãm ôtô quốc tế ở Mỹ, ông Nick Reilly thông báo ông sẽ đề nghị các đối tác sản xuất ôtô của GM ở châu Á tìm cách hạ giá thành một số sản phẩm.
Theo ông, GM đang xem xét lại "dây chuyền chi phí toàn bộ", từ nguyên liệu đến cơ sở và phương pháp sản xuất và phân phối để hạ giá thành sản xuất ôtô. Trước mắt, đối với các ôtô giá rẻ mới, GM sẽ sản xuất chúng tại các thị trường đang lên.
Hiện nay GM đang bán một số loại xe nhỏ với giá 4.500 USD, và GM phấn đấu để hạ giá bán của một số loại xe tương tự xuống mức dưới 4.000 USD/chiếc. Để bán các loại xe giá rẻ này, GM nhắm vào các thị trường Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và vùng Nam Mỹ. GM cũng có kế hoạch mở rộng xuất khẩu loại xe vận tải nhẹ Wuling, được sản xuất tại Trung Quốc và phục vụ các nông dân nước này với giá bán 3.500 USD, sang một một số thị trường châu Á và Nam Mỹ.