Làm thế nào để đăng quảng cáo trên điện thoại di động (ĐTDĐ) mà người sử dụng không chán ghét? Đây là điều mà tất cả các nhà sản xuất điện thoại trên thế giới đều quan tâm. Công ty ĐTDĐ MyScreen Mobile Inc. ở Toronto đang chuẩn bị đưa vào ứng dụng một phương thức mới. Họ sẽ tặng thưởng cho khách hàng thông qua ĐTDĐ như cung cấp thời gian đàm thoại miễn phí để khuyến khích khách hàng xem quảng cáo về công ty họ. Như vậy quảng cáo có thể tiến một bước xa hơn bằng cách xuất hiện trên ĐTDĐ.
Ngày 8/9, MyScreen ra thông báo họ đã ký hợp đồng với Omnicom Group Inc-tập đoàn truyền thông và quảng cáo lớn nhất thế giới nhằm khuyếch trương hoạt động quảng cáo của công ty mình. Tuy đây chỉ là bước đầu cho những quảng cáo trên ĐTDĐ nhưng sự kết hợp này là một đảm bảo uy tín cho nguồn tài nguyên kỹ thuật được sử dụng một cách hữu hiệu trên toàn cầu. Khi khách hàng đàm thoại xong, trên điện thoại sẽ hiện ra hình ảnh quảng cáo của công ty. Mỗi lần hiển thị quảng cáo, khách hàng sẽ có phần thưởng như tăng thời gian đàm thoại miễn phí, nhạc chuông hoặc những ưu đãi khác.
Hiện nay, các nhãn hiệu ĐTDĐ nổi tiếng như Black Berrys, Nokia và Motorola đều ứng dụng kỹ thuật cùng loại. Nhưng Myscreen lại sử dụng kỹ thuật hơi khác so với các đối thủ cạnh tranh, khách hàng được lựa chọn loại hình dịch vụ này chứ không bắt buộc xem. Công ty này cũng đã tiến hành điều tra khi khách hàng đăng ký loại dịch vụ này, như vậy giúp họ nắm bắt được nhu cầu xem quảng cáo gì của khách.
 

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam