RISI tuyên bố sẽ xuất bản một ấn phẩm toàn cầu mới phục vụ ngành giấy và bột giấy. Tờ tạp chí mới này, có tên gọi Giấy và Bột giấy Quốc tế (PPI) sẽ được gửi đến hơn 30.000 người đặt mua dài hạn trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á, Mỹ LaTinh, Trung Đông và châu Phi. Với số đầu tiên ra đời vào tháng 1 năm 2009, tạp chí PPI mới này sẽ có số lượng phát hành lớn nhất trong ngành giấy và bột giấy.

Rhiannon James-van Beuningen, phó Chủ tịch Marketing cho biết: “Với xu thế toàn cầu hóa đang diễn ra trong ngành giấy và bột giấy và nhu cầu của mọi người muốn biết mọi diễn biến trên thế giới nên chúng tôi quyết định hợp nhất hai tờ tạp chí uy tín nhất trong ngành là Giấy và Bột giấy và PPI để xây dựng thành một tạp chí toàn cầu.

Ấn phẩm mới này sẽ cung cấp cho độc giả những bài viết và các mục có chất lượng cao như trước đây – cùng với những thông tin mới làm giàu thêm nội dung của tạp chí.

Ông John Day, Giám đốc điều hành của RISI cho biết: “Nhóm PPI sẽ tích cực tham gia vào nhiều sự kiện ngành và đến thăm nhiều xí nghiệp hơn các biên tập viên khác trong ngành và PPI sẽ là tờ tạp chí đầu tiên cho độc giả biết về những phát triển quan trọng nhất. Tạp chí này sẽ rất cần thiết cho các xí nghiệp và nhân viên”.

RISI hiện có hơn 60 biên tập viên, kỹ sư và nhà kinh tế chuyên về giấy và bột giấy ở Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu và Mỹ LaTinh. Rhiannon cho hay: “Việc có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới giúp chúng tôi trở thành nhà cung cấp thông tin xác thực toàn cầu duy nhất trong ngành. Tạp chí này sẽ cung cấp những tin tức toàn diện nhất trong ngành và sẽ tiếp cận được nhiều độc giả trên thế giới hơn bất kỳ một ấn phẩm về giấy và bột giấy nào”.

Hơn nữa, RISI tuyên bố rằng việc xuất bản theo từng số của tạp chí sẽ bắt đầu vào năm 2009 với tổng số lượng phát hành dự kiến là 10.000 bản. Họ cũng sẽ mở rộng hoạt động ở Trung Quốc, bao gồm cả ấn phẩm hằng quý mới, tạp chí PPI Trung Quốc. Thông tin chi tiết sẽ được công bố vào cuối năm.

Một số kế hoạch khác cho năm 2009 bao gồm việc nâng cấp website:

http://www.risiinfo.com. Website bao gồm:

- Thư viện về giấy kỹ thuật số mới

- Kênh công nghệ cần thiết cùng các bài viết nghiên cứu hiện trường của Ban biên tập.

- Phần tuyển dụng có đầy đủ danh sách và cơ sở dữ liệu

- Một cơ sở dữ liệu mới về các sự kiện trong ngành.

Nguồn: VPPA

Nguồn: Internet