Trong đó, mẫu SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị Audi Q3 có giá bán khởi điểm 1,67 tỉ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn. Mẫu Audi Q7 sẽ được phân phối 2 phiên bản bao gồm 2.0 TFSI với giá bán 2,99 tỉ đồng, chưa bao gồm tùy chọn. Giá bán tương tự của bản 3.0 TFSI là 3,45 tỉ đồng.
Mẫu Audi Q3 mới
Mặc dù chỉ mới ra mắt cách đây 2 ngày cũng như chưa có xe để giao, Audi đã ngay lập tức công bố giá bán của Q7 trước nhiều lo ngại về động thái của nhà nước với Thuế tiêu thụ đặc biệt.
Mẫu Audi Q7 mới được công bố cách đây 2 ngày
Tổng giám đốc nhà nhập khẩu Audi, ông Laurent Genet cho hay hãng xe Đức vẫn chờ sự thay đổi về mức thuế để đưa ra mức giá phù hợp cho Q7, tuy nhiên, việc ngay lập tức công bố mức giá có thể thấy như một bước đi táo bạo của Audi trong việc thâm nhập mạnh mẽ hơn vào thị trường mà hãng này gọi là "Land of Quattro" - tạm dịch: vùng đất của xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hiện tại với mức giá được công bố, Audi Q3 cạnh tranh với mẫu BMW X1 và Mercedes GLA. Với mức giá rẻ hơn các mẫu GLA 250 4Matic cũng như BMW X1 sDrive18d, Audi Q3 lại có động cơ mạnh mẽ hơn cũng như lợi thế "xe mới ra mắt".

Với Audi Q7, mẫu SUV cỡ lớn cạnh tranh trực tiếp với BMW X5 xDrive35i và Mercedes GL400 4Matic. Lại một lần nữa, Audi "chơi trội" hơn các đối thủ khi đặt ra mức giá rẻ hơn cho mẫu xe của mình, trong khi cung cấp động cơ mạnh mẽ hơn cùng nhiều công nghệ tiên tiến mới ra mắt.
Một mẫu xe Mercedes GL tại Việt Nam
Cùng mức giá đặt ra, Audi dường như đang tạo sự cạnh tranh khốc liệt hơn trong phân khúc xe SUV hạng sang. Trong khi các hãng xe đối thủ với các mẫu X5 và GL cũng đã từ lâu chưa có bản cập nhật nào mới, việc Audi ra một mức giá cạnh tranh sẽ làm cho giá các mẫu SUV hạng sang trở nên dễ chịu hơn cũng như tạo sức ép để các hãng xe đối thủ như BMW hay Mercedes mau chóng cập nhật mẫu xe mới hơn.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết về Audi Q3 tại đây và Audi Q7 tại đây.
Một hình ảnh khác của Audi Q7 mới được ra mắt
Thành NT
/Uploaded/truongthanh/2015_09_28/logo-animated_thpk_ZETG.gif