Nội thất của BMW 5 Series 2016 với tên mã BMW G30 đã được tiết lộ thông qua những bức ảnh chụp lén cho thấy bảng điều khiển và thiết bị đã được cải tiến so với các mẫu tiền nhiệm. Điểm đáng lưu ý rằng thiết kế nội thất của mẫu G30 có khá nhiều điểm tương đồng với BMW 7 Series (tên mã G11 và G12).
Ảnh: Blogo
Tay lái, bảng điều khiển AC, điều khiển trung tâm hiển thị không giá đỡ của G30 gần giống với mẫu 7 Series thế hệ thứ 6. Báo cáo cho rằng nhiều chi tiết phần cứng trên các thế hệ cũ cũng sẽ được sử dụng lại trên thế hệ thứ 7 này, bao gồm màn hình cảm ứng thông minh với tính năng điều khiển xe từ xa, hệ thống phun dầu thơm và ánh sáng, Apple CarPlay, hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins Diamond, điểm phát wifi và sạc điện thoại không dây.
Nội thất của BMW 7 Series mới
Khả năng dòng 5 Series thế hệ thứ 7 sẽ được trang bị một màn hình 12,3 inch hiển thị nhiều đồng hồ đo khác nhau cho phép lái nhiều chế độ. Mẫu sedan này cũng sẽ có một hệ thống iDrive với màn hình cảm ứng, điều khiển thông qua các cử chỉ cùng các chức năng tiêu chuẩn khác.

Dự kiến BMW 5 Series 2016 sẽ ra mắt toàn thế giới tại châu Âu vào mùa hè năm sau. Đối thủ của 5 Series là Mercedes E Class, Audi A6 và Lexus GS. Trong khi đối thủ nổi trội nhất là E Class được thay đổi nhiều và đang chiếm thế thượng phong trên toàn cầu, 5 Series khá chậm thay đổi và hiện vẫn còn giữ nguyên ngoại hình từ năm 2011 (mã F10, F11 và F07).
BMW 5 Series mới cũng được cho là sẽ có thiết kế tổng thể ảnh hưởng bởi 7 Series 2016
Thành NT