Quintain Steel Đài Loan sẽ giữ giá thép cuộn cac bon không thay đổi trong tháng 9

Quintain Steel, một trong những nhà sản xuất thép cuộn lớn tại Đài Loan cho biết, sẽ giữ niêm yết giá thép cuộn cac bon không thay đổi trong tháng 9. Đây là lần thứ 3, công ty này không thay đổi giá trong 3 tháng liên tiếp.

Giá quặng sắt, thép phế liệu và thép thanh duy trì vững và các nhà máy thép Trung Quốc cắt giảm sản lượng, giá thép thị trường quốc tế tiếp tục tăng. Dự kiến giá thép có thể không giảm hơn nữa.

Ngoài ra, China Steel Corp Đài Loan cũng giữ giá không thay đổi. Bởi vậy, Quintain Steel quyết định sẽ giữ giá không thay đổi và có thể ổn định giá thị trường. Các nhà máy thép cuộn cac bon khác tại Đài Loan có thể giữ giá không thay đổi trong tháng 9.

Sau khi điều chỉnh giá mới, giá thỏa thuận đối với thép cuộn lò cao 1022A, 1008A, 10B21 sẽ ở mức 17.600-20.500 NTD/tấn, 21.500-22.000 NTD/tấn và 21.500-22.500 NTD/tấn theo thứ tự lần lượt.

Chung Hung Steel Đài Loan sẽ giảm giá thép cán nóng trong tháng 9

Chung Hung Steel (CHS), một trong những công ty thép tái cán phẳng cac bon lớn tại Đài Loan cho biết, sẽ giảm giá thép cán nóng thêm 600 NTD/tấn và giá sản phẩm thép cán nguội mạ kẽm không thay đổi trên thị trường nội địa.
Mặc dù sự suy giảm không thể đạt mức 800 NTD/tấn, nhưng khách hàng có thể chấp nhận mức giá mới. Đây là lần đầu tiên, CHS giảm giá kể từ đầu năm nay.
Tuy nhiên, nhu cầu không tăng, do chính phủ Đài Loan đưa ra thuế chống bán phá giá đối với thép nhập khẩu từ Trung Quốc và Hàn Quốc.
Feng Hsin Đài Loan sẽ giữ giá thanh cốt thép, thép phế liệu không thay đổi trong tuần này
Feng Hsin Iron & Steel Co, một trong những nhà máy thép lò điện lớn tại Đài Loan cho biết, sẽ giữ giá mua thanh cốt thép và thép phế liệu không thay đổi trong tuần này.
Sau khi thông báo, giá thanh cốt thép của Feng Hsin duy trì ở mức 13.100 NTD/tấn và giá mua thép phế liệu ở mức 6.200-6.700 NTD/tấn. Đồng thời, Feng Hsin cho biết, sẽ giữ giá thép thương phẩm không thay đổi trong tuần này, giá cơ sở sẽ giữ ở mức 17.400 NTD/tấn.
Nguồn: VITIC/Bloomberg

 

Nguồn: Vinanet