Công ty: KT&C CO., LTD.
Địa chỉ: Toà nhà KT&C, 487-4 Bangwha-dong, Gangseo-gu, Seoul, Hàn Quốc
Tel:82-2-3662-0118/ Fax:82-2-3662-0116
E-mail:Teddycho@ktnc.co.kr
Website:www.ktnc.co.kr
Liên hệ: Teddy Cho- Trưởng phòng
Thương hiệu: Algatec
KT&C được thành lập năm 1997, là công ty phát triển năng động các thiết bị camera giám sát. Công ty đã nhanh chóng trở thành một lãnh đạo trong việc phát triển và sản xuất các sản phẩm CCTV và sử dụng sức mạnh của công nghệ kỹ thuật số.
KT & C thiết kế, sản xuất tiếp thị các sản phẩm CCTV với tầm nhìn trong việc cung cấp chất lượng cao nhất với sự sáng tạo các thiết bị CCTV nhỏ nhất và tiên tiến nhất  từ kích cỡ nhỏ đến thiết kế đặc biệt cho người sử dụng chuyên nghiệp cuối cùng với giá cả cạnh tranh.
Quá trình liên quan đến sản xuất các sản phẩm CCTV được thực hiện từ trong nhà để có sự tiếp cận và phát triển, để sản xuất & kiểm tra cuối cùng của sản phẩm. Hệ thống thiết kế tinh tế và trang thiết bị hiện đại đảm bảo chúng tôi có khả năng cung cấp các sản phẩm sáng tạo, đáng tin cậy và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn đưa ra sự tuyệt vời trong việc kiểm soát chất lượng và  sự tận tâm của mình để tạo ra camera chất lượng tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi tin vào câu "chất lượng ngay trước mắt", kỹ sư và cống hiến cho công việc, sự cống hiến của họ sẽ tạo ra mỗi chiếc camera có một không hai.
 

Nguồn: Vinanet