Các công ty giấy và bột giấy Việt Nam đang trong giai đoạn tái cấu trúc nhằm tới sự phát triển bền vững. Vài năm qua, nhiều dự án đã được hoàn thành và sắp tới nhiều dự án được đưa vào hoạt động. Quy mô của các dự án đầu tư ngày càng lớn, thường từ 50.000 tấn/năm tới trên 300.000 tấn/năm. Các dự án đầu tư ở Việt Nam đã và đang sử dụng các thiết bị tiên tiến của các công ty hàng đầu thế giới trong sản xuất cũng như trong xử lý chất thải. Vật tư, hóa chất của các công ty hàng đầu thế giới cũng đang được sử dụng ở Việt Nam.
 
Theo yêu cầu của các công ty, Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam tổ chức một diễn đàn “Phát triển bền vững với Công nghệ tiên tiến” để các nhà cung cấp hàng đầu thế giới và các công ty Việt Nam trao đổi những thông tin mới nhất về công nghệ và thiết bị phục vụ cho quá trình đầu tư, tái cấu trúc ngành giấy Việt Nam.
Hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày 27-28 tháng 8 năm 2010 tại Hoi An Beach Resort, số 1 Cửa Đại, Hội An, tỉnh Quảng Nam (www.hoianbeachresort.com.vn)
 
Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam phối hợp cùng các Công ty Basf, Marubeni, Metso, Siemens  và VoithIHI tổ chức Diễn đàn để trình bày về khả năng của các Công ty trên trong việc giúp đỡ các công ty giấy và bột giấy Việt Nam đầu tư và phát triển.
 

Nguồn: Vinanet