Hội chợ thương mại mỹ phẩm quốc tế lớn nhất châu Á-Thái Bình Dương mang tên Cosmoprof Asia lần thứ 13 đã khai mạc tại Hồng Công ngày 12/11, với sự tham gia của 1.357 nhà triển lãm tới từ 40 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Hội chợ diễn ra trong 3 ngày này còn tổ chức 17 gian hàng lớn trưng bày các sản phẩm và xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay, nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với ngành công nghiệp đang ngày càng phát triển này.
Cosmoprof Asia là nơi tốt nhất để thu thập các thông tin tổng thể về ngành công nghiệp làm đẹp ở cấp độ quốc tế. Ngoài ra, tại hội chợ lần này, ban tổ chức còn tổ chức cuộc thi quốc tế về các kiểu mẫu tóc mang tên OMC Asia Zone Cup Open 2008, hay còn được biết đến với tên gọi "cuộc thi Ôlimpích về mốt tóc". Đây là lần đầu tiên Hồng Công tổ chức cuộc thi diễn ra hai năm một lần này, với sự tham dự của hơn 300 nhà tạo mẫu tóc và khoảng 3.000 khán giả từ các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Doanh nghiệp Việt Nam "Nghia Nipper" chuyên sản xuất dụng cụ sửa móng tay cũng tham gia hội chợ Cosmoprof Asia, và sản phẩm của doanh nghiệp này bước đầu đã được khách hàng đón nhận.

Nguồn: Vinanet