Máy móc, thiết bị, dụng cụ và phụ tùng dẫn đầu kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Đức trong 11 tháng đầu năm 2021, đạt 1,27 tỷ USD, tăng 90,2%, chiếm 17,3% tỷ trọng xuất khẩu. Tiếp theo là mặt hàng điện thoại các loại đạt 1,01 tỷ USD, giảm 27,7%, chiếm 15,6% tỷ trọng xuất khẩu. Mặt hàng giày dép các loại đạt 743,8 triệu USD, giảm 4,9%, chiếm 11,4% tỷ trọng xuất khẩu.
Ngoài ra trong 11 tháng đầu năm 2021, Việt Nam còn xuất khẩu các mặt hàng khác sang thị trường Đức: hàng dệt may; máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện; cà phê; túi xách, ví, vali, mũ và ô dù; hàng thủy sản; sản phẩm từ sắt thép; gỗ và sản phẩm gỗ; sản phẩm từ chất dẻo; phương tiện vận tải và phụ tùng; hạt điều; cao su; hạt tiêu;...trong đó, nhiều mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng so với năm trước: xuất khẩu sản phẩm từ sắt thép tăng 47,8%; nguyên phụ liệu, dệt may da giày tăng 168,6%; cao su 115,3%; máy ảnh, máy quay phim và linh kiện tăng gấp 10 lần; kim loại thường khác và sản phẩm tăng 138,7%.
Số liệu xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Đức 11 tháng năm 2021
(Tính toán số liệu công bố ngày 12/12 của TCHQ)