Hiệp hội Bia - Rượu - NGK Việt Nam (VBA) cho biết sẽ phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại tổ chức “Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2015” từ ngày 9- 12/9/2015 tại Tp.HCM.

Theo VBA, lễ hội đồ uống lần thứ 5 này có chủ đề “Trách nhiệm của ngành Đồ uống Việt Nam với cộng đồng”, diễn ra song hành với Triển lãm quốc tế Đồ uống và Thực phẩm lần thứ 19. 

Khu vực diễn ra Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2015, có khoảng 200 gian hàng tiêu chuẩn dành cho các doanh nghiệp thuộc ngành Đồ uống. Đây sẽ là nơi hội tụ của các thương hiệu đồ uống Việt Nam và Quốc tế. Khu vực ngoài trời với 3.000m2 đất trống thuận lợi cho việc quảng bá thương hiệu của các nhà tài trợ.

Lễ hội không chỉ là cơ hội cho các doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu của mình mà còn là dịp để cho người tiêu dùng có cơ hội tham gia và thưởng thức nhiều sản phẩm đồ uống có chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lễ hội Đồ uống Việt Nam do VBA tổ chức thường kỳ 2 năm/1lần nhằm khuếch trương, quảng bá cho các thương hiệu ngành đồ uống. Đây là sự kiện lớn của ngành Đồ uống đã nhận được sự quan tâm đánh giá cao của đông đảo khách hàng tham quan, các bộ, ngành liên quan,  các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế.