Dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tung ra bộ sưu tập trang sức gắn đá bán quý và kết kim cương tự nhiên có tên gọi “Shinning Light – Vũ khúc ánh sáng”. Khách hàng mua các sản phẩm trong bộ sưu tập này từ ngày 1/3 đến 8/3 sẽ được giảm giá 15% và được tặng kèm thiệp chúc mừng 8/3 xinh xắn.
Bên cạnh đó, DOJI còn tung ra bộ sưu tập mang tên “Nét rạng ngời” dành riêng cho phái nữ dịp 8/3. Các sản phẩm trong bộ sưu tập này là vàng trang sức 24K sử dụng thêm các chất liệu như ngọc trai, đá màu, được thiết kể điểm xuyết những họa tiết tượng trưng cho vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng của phái đẹp như hoa hồng, cánh bướm… Với các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập này, DOJI đang có khuyến mãi giảm 20% trang sức và công chế tác trang sức vàng 24K cho khách mua hàng từ ngày 1/3 đến ngày 10/3.
Một sản phẩm trong bộ sưu tập dành cho phái nữ dịp 8/3 năm nay của DOJI.
Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, tại Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận cũng tung ra bộ sưu tập mới có tên “Luxury Gift Collection” cho dịp này.
BST Luxury Gift Collection gồm 8 dòng trang sức với những xu hướng chất liệu, thiết kế và câu chuyện riêng. Điểm nhấn chủ đạo của bộ sưu tập này là dòng trang sức Phượng Hoàng và trang sức Kim cương với cảm hứng Hoàng Gia quý phái. Bên cạnh đó là những sản phẩm trang sức thiết kế từ hoa Sen gợi nhớ cội nguồn văn hóa và vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của người phụ nữ Việt Nam.
Công ty CP Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) cũng tung ra một số bộ sưu tập mới có tên Hương Biển, Hoa Biển, Ngọc Biển, Nắng Mai để phục vụ cho dịp dành riêng cho phái đẹp năm nay. Tuy nhiên, sản phẩm gây sốt thị trường nhất của SJC trong dịp 8/3 năm nay phải kể đến đó là miếng vàng chạm khắc hình bông hoa hồng với khuôn hình tròn hoặc hình trái tim, làm từ vàng 99,99, trọng lượng 1 chỉ. Mặt hàng này được doanh nghiệp dự đoán sẽ thu hút khách mua nhất, bởi sản phẩm được chế tác từ vàng 99,99 nên khách hàng không lo mất giá khi có việc cần phải bán đi. SJC cũng đang cho chương trình giảm giá từ 1 – 30% cho các khách hàng mua sản phẩm trong dịp 8/3 này.
Sản phẩm miếng vàng 99,99 khắc hình bông hồng trọng lượng 1 chỉ đang gây sốt tại SJC.
Ngoài các doanh nghiệp vàng thì một số công ty chế tác, nhập khẩu quà tặng trong nước cũng tung ra một số sản phẩm quà tặng bằng vàng hoặc mạ vàng dịp 8/3 năm nay như hoa hồng vàng, bút, tranh, tượng, móc khóa... mạ vàng. Trong đó, sản phẩm quà tặng không thể thiếu đó là bông hồng mạ vàng.
Năm nay, sản phẩm bông hồng mạ vàng đính kim cương với giá vài trăm triệu đồng được một trang mạng giới thiệu đang gây sốt. Được biết đây là sản phẩm của một công ty chuyên sản xuất quà tặng mạ vàng tại Hà Nội chế tác.
Bông hồng được đúc từ vàng nguyên khối đính kim cương có giá 250 triệu đồng đang gây sốt thị trường quà tặng dịp 8/3 năm nay.
Bông hồng này được đúc bằng vàng nguyên khối, đính kim cương hình trái tim với trọng lượng khoảng 52 chỉ vàng + 83 viên kim cương. Sản phẩm có giá khoảng 250 triệu đồng/bông và chỉ được công ty chế tác theo đơn đặt hàng của khách.
Ngoài ra, dịp 8/3 hàng năm, công ty này còn tung ra nhiều mẫu hoa hồng dát vàng khác. Đó là hoa hồng mạ vàng với 3 loại vàng là vàng 24k, vàng hồng hoặc vàng đen.
Giá của các bông hồng mạ vàng này dao động từ 2,5 - 4 triệu đồng tùy vào mẫu mã và chất liệu vàng. Trong đó, đắt nhất là hoa hồng mạ vàng đen có mức giá 4 triệu đồng/bông.
Nguồn: kienthuc.net.vn