Trước thềm sự kiện International Motor Show IAA 2015 diễn ra vào tháng 9 này, chiếc Kia Sportage 2016 với thiết kế hoàn thiện cuối cùng đã được hé lộ qua nhiều hình ảnh đăng tải trên internet hôm nay.
Phần đầu của chiếc crossover cỡ nhỏ vẫn được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn hình mũi hổ như truyền thống thiết kế của Kia khoảng 7 năm trở lại đây. Phần đèn sương mù đã được hiện đại hóa theo thiết kế của những chiếc Kia mới nhất với thiết kế dạng "viên đá".
Trong khi đó, đèn pha với thấu kính hội tụ có vẻ bị kéo lùi về phía sau, tạo hình dáng thon, sắc hơn. Phần nắp ca-pô cũng có những đường gân nhẹ, kéo dọc về phía kính lái.

Phần đuôi xe cũng được làm mới gần như hoàn toàn với bộ đèn hậu kiểu mới, đèn pha và đèn lùi rời nằm phía trên phần cản sơn bạc. Các đường gân ngang đuôi cũng tạo cho mẫu xe này tạo hình cứng cáp, góc cạnh hơn kiểu thiết kế cũ.
Với phần động cơ, Kia trang bị cho chiếc Sportage 3 lựa chọn động cơ bao gồm động cơ xăg 1,2 lít tăng áp hoàn toàn mới, động cơ xăng 1,6 lít và động cơ dầu 1,7 lít. Hộp số cũng có 3 tùy chọn bao gồm 6 cấp số sàn, 6 cấp tự động và 7 cấp tự động.

Giá bán vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên ngày ra mắt chính thức được cho là sẽ rơi vào cuối tháng này.

Một số hình ảnh khác của Kia Sportage 2016:

Thành NT
Tổng hợp