Bộ trưởng Thông tin, Liên lạc và Nghệ thuật Lee Boon Yang của Singapore nhận xét rằng viễn cảnh của ngành nội thất Singapore rõ ràng lạc quan. Ông nói: “Là những nhà sản xuất hàng nội thất, bạn phải tiếp tục nâng cao khả năng cạnh tranh để phát triển việc kinh doanh và giành thị phần mới. Thương hiệu khác biệt và khả năng thiết kế mạnh là những yếu tố có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho tương lai của ngành nội thất Singapore”.
Bộ trưởng cho biết ngành nội thất Singapore đã đạt trị giá tăng thêm 655 triệu đô Singapore (khoảng 474,6 triệu USD) và đóng góp 0,34% cho GDP của quốc gia trong năm 2005.
Hội đồng ngành nội thất Singapore hôm chủ nhật đã giới thiệu một hệ thống nhận diện thương hiệu mới cho ngành nội thất Singapore, gọi là Singapore Mozaic, và có 27 công ty nội thất đã hình thành từ chương trình này.
Bộ trưởng mô tả sự ra đời của hệ thống nhận diện này như là một sáng kiến đúng lúc để tăng cường thị phần quốc tế của Singapore trong xuất khẩu hàng nội thất.

Nguồn: Vinanet