Trong số 48 thị trường xuất khẩu, mức tăng xuất khẩu sang Mỹ nổi bật nhất (tăng 46%), Chile (tăng 21%), Israel (tăng 11%), EU (tăng 7%). ) và Trung Quốc (tăng 4%).
Mexico hiện chiếm vị trí thứ sáu, tiếp theo là Brazil, Nga, Canada và Malaysia. 10 thị trường này chiếm tới 99% lượng thịt bò xuất khẩu của Achentina .
Trong cơ cấu sản phẩm xuất khẩu, 16% là thịt ướp lạnh và còn lại là thịt đông lạnh có và không có xương. Trong năm 2023, thịt cắt lát ướp lạnh đã được xuất khẩu tới 31 thị trường và trong năm nay bổ sung thêm 1 thị trường, trong khi xuất khẩu thịt cắt lát đông lạnh đã mở rộng từ 31 lên 44 thị trường.
Tương tự, số lượng gia súc giết mổ 9 tháng đầu năm 2024 đạt 10,22 triệu con, cao hơn mức trung bình của giai đoạn 2017-2022 là 9,9 triệu con, ngoại trừ năm 2023 mức giết mổ giảm.
Điều này cũng đúng với sản xuất thịt bò: sản xuất được 2.336 nghìn tấn thịt bò có xương, cũng vượt mức trung bình giai đoạn 2017-2022 là 2.252 nghìn tấn thịt bò không xương. Trong sản lượng, 70% được dành cho thị trường trong nước và phần còn lại dành cho xuất khẩu.