Chi nhánh đầu tiên sẽ được khai trương vào nửa đêm ngày 17.01.2009 với sự giảm giá lên đến 90% cho tất cả các loại sản phẩm trong vòng 24h đầu tiên, sau đó sẽ là 50%.

MOL là cái tên được lấy từ Merter, Osmanbey và Laleli, đây là 3 khu vực trung tâm kinh doanh hàng quần áo may sẵn của Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ. MOL đang nhắm vào việc phục hồi thị trường vốn đã bị mất bởi các công ty đến từ các nước, đặc biêt là Trung Quốc.

“Các nhãn hiệu của chúng tôi như Wenice Kids, Deep Blue và Vigos, không có ai bao gồm cả Trung Quốc có thể cạnh tranh được với chúng tôi về giá và chất lượng”, ông Ozdemir – Chủ tịch Ủy ban Chấp hành MOL, kiêm Giám đốc nhãn hiệu Wenice Kids nói. Chúng tôi đang thâm nhập thị trường với sự chú trọng về giá sản xuất, sẽ không có ai làm trung gian và chúng tôi sẽ thể hiện năng lực của Thổ Nhĩ Kỳ trong những nhãn hiệu sản phẩm, ông Ozdemir nhấn mạnh.

Thương vụ Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ

Nguồn: Internet