VINANET - Phòng thương mại Malaysia (DPMM) đã kêu gọi các công ty và doanh nghiệp Malaysia khám phá những gì mà họ coi là “cơ hội đầu tư lớn” trong lĩnh vực dệt may và da tại Pakistan.

“Phòng thương mại tìm thấy cơ hội đầu tư lớn tại Pakistan đối với các doanh nghiệp Malaysia nhằm khám phá một số lĩnh vực như dệt may, dụng cụ phẫu thuật và mặt hàng da giày”, ông Datuk Mohammad Alayuddin Hassan, phó chủ tịch DPMM trong một cuộc phỏng vấn với báo `Berita Harian’ Malaysia cho biết.

Ông cho biết, sản phẩm dệt may của Pakistan dường như rất phù hợp với mặt hàng được đưa vào thị trường Malaysia, do mặt hàng này có chất lượng cao và được chào giá thấp hơn nhiều so với sản phẩm dệt may của những quốc gia khác. Nó không chỉ giới hạn đối với 1 loại mặt hàng dệt may mà còn bao gồm tất cả các sản phẩm khác bao gồm những sản phẩm sử dụng ở gia đình, khách sạn và cũng có thể được mua với khối lượng lớn”, ông cho biết. Ông đề nghị rằng các doanh nghiệp Malaysia nắm lấy cơ hội này để trở thành nhà phân phối các dụng cụ phẫu thuật được sản xuất tại Pakistan.

“Các thiết bị sản xuất có chất lượng hàng đầu và có thể so sánh được với các sản phẩm của Đức”, ông cho biết thêm rằng các công ty Pakistan cũng đã đồng ý thành lập một tập đoàn sẽ sớm bổ nhiệm một đại diện tại Malaysia để cung cấp dụng cụ phẫu thuật được sản xuất tại Pakistan.

Ông cho biết, Phòng thương mại Malaysia hoan nghênh sự lựa chọn của Malaysia như là một trung tâm cải cách hàng hóa từ Pakistan để xuất khẩu hơn nữa về phía đông và Phòng mong muốn được hỗ trợ và quản lý các doanh nghiệp có liên quan tại Malaysia.

 Datuk Mohammad Alayudding cho biết, ngành công nghiệp da giày Pakistan cũng có triển vọng tốt được đưa vào Malaysia như là sản phẩm gia tăng giá trị và các điều khoản giá, nó rất rẻ và chất lượng cao nhưng cần chú ý thanh toán giá cuối cùng của mỗi sản phẩm.

Nguồn: Internet