Tuy nhiên, để làm được điều này, ông Lee nhấn mạnh ngành sản xuất đồ nội thất Xingapo cần tiếp tục tăng cường sức cạnh tranh bằng những thiết kế sáng tạo và độc đáo, tạo nên sự khác biệt, để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và giành thị phần tại các thị trường mới.
Cũng tại hội chợ liên kết tổ chức với các thành viên Hiệp hội các Nước Đông Nam Á (ASEAN) này, Hội đồng ngành công nghiệp nội thất Xingapo đã đưa ra một thương hiệu mới có tên gọi Mozaic, là tập hợp của 27 công ty sản xuất đồ nội thất của nước này.
Theo thống kê của Xingapo, ngành nội thất nước này đạt giá trị 655 triệu đôla Xingapo (khoảng 474,6 triệu USD) và đóng góp 0,34% vào GDP Xingapo năm 2005.
Trên thế giới, sản lượng của ngành sản xuất đồ nội thất đã tăng trung bình 6-8%/năm kể từ năm 2002 và hiện đạt giá trị trên 300 tỷ USD. Thị phần của đồ nội thất châu Á xuất khẩu trong buôn bán đồ nội thất trên toàn cầu cũng tăng từ 18% năm 1996 lên 32% năm 2006.

Nguồn: Internet