Tự tin ra biển lớn

Bia Sài Gòn là một thương hiệu dẫn đầu thị trường bia nội địa. Trong xu thế hội nhập, việc khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế được Tổng công ty này đặc biệt chú trọng. Hiện tại, Bia Sài Gòn đã có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới với các thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật, Úc...

Tổng công ty đã và đang đầu tư hơn cho hoạt động marketing xuất khẩu để phát triển hơn nữa sản lượng và hình ảnh Bia Sài Gòn tại thị trường nước ngoài. Trong 4 tháng đầu năm 2015, sản lượng xuất khẩu Bia Sài Gòn đạt 1,13 triệu lít, tăng 66% so với cùng kỳ năm 2014. Hiện tại, Bia Sài Gòn đang đẩy mạnh xuất khẩu sang khu vực Châu á.

Năm 2015, Bia Sài Gòn chào mừng kỷ niệm 140 năm lịch sử ra đời và phát triển. Tổng công ty đã triển khai và tham gia nhiều chương trình có tiếng vang như: Tuần nhận diện hàng Việt 2015 “Tự hào hàng Việt nam”,  “Quà tặng tinh túy từ Bia Sài Gòn” của nhãn hàng bia lon 333 gửi đến người tiêu dùng trên toàn quốc, “Tôi yêu Bia Sài Gòn” tại các khu vực... 

Ngoài các dòng sản phẩm quen thuộc, nhằm đa dạng hóa, Bia Sài Gòn đang hướng đến phân khúc thị trường cao cấp với sản phẩm mới.

Chinh phục thị trường quốc tế

Năm 2015 Tổng Cty CP Bia rượu - NGK Sài Gòn (Việt Nam) với sản phẩm Beer 333 Premium Export vừa nhận giải Vàng quốc tế AIBA 2015 với chứng nhận là sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager.

Ngoài ra, sản phẩm Bia Saigon Export được trao giải Bạc và Saigon Lager được trao giải Đồng. AIBA 2015 thu hút 1.732 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới. Sự đa dạng phong cách bia được đánh giá khắt khe bởi 58 giám khảo quốc tế.

Bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc Bia Sài gòn cho biết: “Giải thưởng AIBA 2015 là một vinh dự lớn của Bia Sài gòn. Đây là cơ hội lớn để sản phẩm Bia Sài Gòn xuất khẩu ra thị trường các nước và nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường VN và Quốc tế ”.